Xả súng hàng loạt ở bang Arkansas (Mỹ) khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương

Cảnh sát bang Arkansas, Mỹ cho biết 3 người đã thiệt mạng và một số người khác bị thương trong vụ nổ súng tại một bữa tiệc ở bang này vào sáng sớm 10/3 (giờ địa phương).

Xả súng hàng loạt ở bang Arkansas (Mỹ) khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương-1Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra vụ xả súng hàng loạt. (Ảnh: Reddit)

Sở Cảnh sát thành phố Jonesboro, bang Arkansas cho biết hung thủ thực hiện vụ xả súng vẫn chưa được công bố danh tính công khai và nằm trong số những người thiệt mạng. Theo cơ quan chức năng bang Arkansas, một người đàn ông và một phụ nữ - là người quen của nghi phạm - cũng thiệt mạng trong vụ xả súng.

Cảnh sát chưa cung cấp thông về nguyên nhân có thể dẫn đến vụ nổ súng trong bữa tiệc riêng tại một tòa nhà bỏ hoang xảy ra trên Đại lộ Burke ở thành phố Jonesboro.

Cảnh sát sở tại xác nhận có 5 người đã bị thương trong vụ nổ súng này. Ba trong số các nạn nhân bị thương không có mối liên hệ nào với nghi phạm, trong khi một phụ nữ bị thương có liên quan tới hung thủ. Nhà chức trách không xác định liệu nạn nhân bị thương thứ 5 có biết nghi phạm hay không. Các quan chức cũng không chia sẻ mức độ thương tích của các nạn nhân nghiêm trọng như thế nào. Độ tuổi của các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Sở Cảnh sát thành phố Jonesboro chưa công khai danh tính của bất kỳ nạn nhân nào.

Xả súng hàng loạt ở bang Arkansas (Mỹ) khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương-2Vụ xả súng xảy ra trong bữa tiệc riêng tại một tòa nhà bỏ hoang. (Ảnh: CBS News)

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ nổ súng ngay trước 5h sáng 10/3 (theo giờ địa phương, khoảng 22h ngày 10/3 theo giờ Việt Nam). Lực lượng chức năng địa phương đã phong tỏa giao thông trong khu vực và phỏng vấn lấy thông tin từ các nhân chứng. Cảnh sát tin rằng không còn mối đe dọa thực sự nào đối với cộng đồng cư dân tại đây.

Hiện Sở Cảnh sát thành phố Jonesboro và cơ quan chức năng bang Arkansa đang triển khai cuộc điều tra vè vụ xả súng này.

Thành phố Jonesboro cách thành phố Little Rock, bang Arkansas khoảng 2 giờ lái xe về phía Đông Bắc.

Vụ nổ súng này là một trong 73 vụ xả súng hàng loạt ở Mỹ từ đầu năm nay. Cơ quan Lưu trữ Bạo lực Súng đạn của Mỹ định nghĩa một vụ xả súng hàng loạt là một vụ nổ súng trong đó có ít nhất 4 người bị bắn, không bao gồm kẻ xả súng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/xa-sung-hang-loat-o-bang-arkansas-my-khien-3-nguoi-tu-vong-4-nguoi-bi-thuong-20240311060144236.htm

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.