Xả súng liên tiếp tại Atlata (Mỹ), 8 người thiệt mạng, 1 nghi phạm bị bắt giữ

Ngày 16/3, nhiều vụ xả súng đã xảy ra tại 3 tiệm massage ở Atlanta, Mỹ, khiến 8 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Giới chức Atlanta đang điều tra xem liệu các vụ xả súng tại 3 tiệm massage nói trên có liên quan đến nhau hay không. Hai trong số các vụ xả súng xảy ra tại các spa nằm đối diện nhau ở phía Đông Bắc Atlanta và vụ còn lại ở quận Cherokee, phía Tây Bắc thành phố. Hiện động cơ của các vụ xả súng vẫn chưa được xác định.

Xả súng liên tiếp tại Atlata (Mỹ), 8 người thiệt mạng, 1 nghi phạm bị bắt giữ-18 người đã thiệt mạng trong 3 vụ xả súng tại Atlanta ngày 16/3. (Ảnh: AP)

Một nghi can trong vụ xả súng đã bị bắt giam tại Crisp County, khoảng 241 km về phía Nam của Atlanta, vào lúc 20h30 ngày 16/3, khoảng 3,5 giờ đồng hồ sau vụ nổ súng gây chết người. Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Cherokee xác định, nghi can tên là Robert Aaron Long, 21 tuổi, ở Woodstock.

Xả súng liên tiếp tại Atlata (Mỹ), 8 người thiệt mạng, 1 nghi phạm bị bắt giữ-2Nghi can Robert Aaron Long. (Ảnh: AP)

Người phát ngôn của Cơ quan cảnh sát quận Cherokee, Jay Baker, cho biết, sau khi nhận được tin báo, các nhân viên cảnh sát địa phương đã đến tiệm massage Young's Asian gần Acworth, Georgia. Tại đây, họ phát hiện 5 người bị súng bắn. Hai người đã thiệt mạng tại hiện trường và 3 người còn lại đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, 2 trong số 3 người này đã tử vong.

Xả súng liên tiếp tại Atlata (Mỹ), 8 người thiệt mạng, 1 nghi phạm bị bắt giữ-3Tiệm Gold Massage Spa, nơi diễn ra một trong các vụ xả súng. (Ảnh: AP)

Một vụ xả súng khác diễn ra ở Atlanta khoảng 1 giờ sau đó, cách 30 km với địa điểm diễn ra vụ xả súng đầu tiên. Tại đây, 3 người đã tử vong tại hiện trường vụ xả súng ở tiệm Gold Massage Spa trên đường Piedmont ở Atlanta.

Trong khi đó, cảnh sát tiếp tục nhận được một cuộc gọi khác về vụ xả súng tại Aroma Therapy Spa. Trong vụ xả súng này, một người đã thiệt mạng, cảnh sát trưởng Atlanta Rodney Bryant cho biết. Ông Bryant nói, trong số các nạn nhân, 4 người là nữ và là người châu Á.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/xa-sung-lien-tiep-tai-atlata-my-8-nguoi-thiet-mang-1-nghi-pham-bi-bat-giu-20210317102855243.htm

vụ xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.