Xả súng trong trường đại học ở Mỹ, nhiều người thương vong

Theo truyền thông Mỹ, một vụ xả súng đã xảy ra trong khuôn viên trường Đại học Bang Michigan vào tối 13/2 (giờ Washington DC).

Trang tin ABC7 dẫn nguồn từ lực lượng an ninh trường Đại học Bang Michigan (MSU) cho hay, đã có nhiều tiếng súng nổ được nghe thấy tại hai khu vực khuôn viên East Lansing và giảng đường Berkey của ngôi trường này.

Xả súng trong trường đại học ở Mỹ, nhiều người thương vong-1
Lực lượng cảnh sát có mặt tại khuôn viên trường MSU. Ảnh: Fox59

“Các sinh viên làm ơn hãy tìm nơi trú ẩn an toàn. Lực lượng cảnh sát khu vực đã có mặt ở trường. Hiện chúng tôi đã xác định chỉ có một nghi phạm thực hiện vụ xả súng, và đối tượng được cho là đang tản bộ trong khuôn viên trường”, thông cáo đăng trên Twitter của lực lượng an ninh MSU, viết.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ xả súng tại trường MSU, Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer cho biết bà đang cập nhật thêm về vụ việc. “Tôi đã nhận được thông tin về vụ xả súng. Lực lượng cảnh sát bang Michigan và các nhân viên an ninh trường đã có mặt ở đó”, trang NBC News trích dẫn thông cáo từ bà Whitmer.

Theo thông tin mới nhất từ đài truyền hình thành phố Detroit, Mỹ, ít nhất “một người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ xả súng”.

 

Video: PM Breaking News

Video: ML Football

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xa-sung-trong-truong-dai-hoc-o-my-nhieu-nguoi-thuong-vong-2110021.html

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.