Xác chết nữ được tìm thấy trong bức tường của trung tâm thương mại, sau 5 năm nạn nhân vẫn là ẩn số và câu chuyện được thêu dệt đằng sau

Mặc dù câu chuyện đã xảy ra vào 5 năm trước, nhưng đến hiện nay, dường như vụ án đã khép lại một cách bí ẩn như chưa từng tồn tại.

Vào năm 2015, mọi người tìm thấy một thi thể nữ nằm ở bức tường khu Trung tâm thương mại nằm ở Quảng trường Nhị Thất, Trịnh Châu (Trung Quốc). Đã 5 năm trôi qua, nhưng vụ án này dường như đã khép lại trong âm thầm. Cho đến nay danh tính nạn nhân vẫn còn là ẩn số, nguyên nhân cái chết là gì mọi người cũng không hề hay biết. 

Xác chết nữ được tìm thấy trong bức tường của trung tâm thương mại, sau 5 năm nạn nhân vẫn là ẩn số và câu chuyện được thêu dệt đằng sau-1


Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 21/5/2015, một thi thể nữ được tìm thấy trên bức tường tầng 3 của Trung tâm thương mại Hữu Nghị, nằm ở Quảng Trường Nhị Thất. Những người chứng kiến cho biết, khi một cơn gió lớn thổi qua, khiến tấm biển quảng cáo rơi xuống, người ta mới phát hiện một thi thể đang bị mắc kẹt trong vết nứt của bức tường. Khi cảnh sát đến nơi, thi thể này đã chuyển sang màu đen, người cứng đơ, và bốc mùi hôi khó chịu. 

Do vị trí tìm được thi thể tương đối nhỏ nên lực lượng cứu hộ phải mất nhiều thời gian và phải dùng dụng cụ phá vỡ mới đưa được thi thể ra ngoài. Sau hơn 5 tiếng, vào khoảng 3 giờ 30 phút chiều, thi thể người này mới được đưa xuống bằng cần cẩu cứu hộ và những người dân đã chứng kiến toàn bộ sự việc vào thời điểm đó. 

Xác chết nữ được tìm thấy trong bức tường của trung tâm thương mại, sau 5 năm nạn nhân vẫn là ẩn số và câu chuyện được thêu dệt đằng sau-2
Đội cứu hộ đưa thi thể xuống bằng cần cẩu cứu hộ.

Theo điều tra của cảnh sát, ban đầu nhận dạng có khả năng đây là một cô gái hơn 20 tuổi, có mái tóc dài trông có chút bù xù, cơ thể chuyển sang màu đen khi được giải cứu và giống như đã chết từ nhiều ngày. 

Những người dân xung quanh cho biết, mấy ngày trước gió thổi bay tấm biển quảng cáo, và họ không ngờ rằng lại tìm được một thi thể ở trong vết nứt của bức tường. Một người khác nói rằng, anh tin thi thể này bị rơi từ tầng 10 của tòa nhà khách sạn bên cạnh. Nhưng tuyên bố này không được cảnh sát hiện trường xác nhận.

Xác chết nữ được tìm thấy trong bức tường của trung tâm thương mại, sau 5 năm nạn nhân vẫn là ẩn số và câu chuyện được thêu dệt đằng sau-3
Hình ảnh thi thể được đưa đi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người vô cùng tò mò và chờ đợi tin tức về vụ án. Tuy nhiên, dường như mọi tin tức gần như “bặt vô âm tín". Từ đó đến nay, họ không biết cuối cùng người chết đó là ai? Tại sao cô ta lại chết? Hàng loạt câu hỏi được đưa ra nhưng không có lời giải đáp. 

Trước sự vụ này, trên mạng bất ngờ lan truyền một câu chuyện được cho là có liên quan đến nạn nhân. Nhiều người đoán rằng, nạn nhân chính là một nữ họa sĩ tên là Lưu Nguyên. Trước khi thi thể được tìm thấy, những người bạn Lưu Nguyên nói rằng cô đã mất tích một cách bất thường. Ngoài ra, Lưu Nguyên cũng có những đặc điểm như cảnh sát miêu tả, đó là tóc dài và cũng ở độ tuổi ngoài 20.

Nói về Lưu Nguyên, cô là một cô gái ngây thơ và được mọi người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, từ đầu năm 2015, Lưu Nguyên bắt đầu thay đổi, ảnh chụp cá nhân cũng khác lạ so với trước đây, cô bắt đầu ăn mặc hở hang và hay tạo dáng quyến rũ khi chụp ảnh. 

Theo lời kể của Dương Nhã, một người bạn thân Lưu Nguyên cho biết, sự thay đổi của cô bắt nguồn từ bạn trai. Đó là một doanh nhân giàu có và đã có gia đình. Người này đối xử với Lưu Nguyên rất tốt, gần như là cung phụng và chiều chuộng Lưu Nguyên hết lòng. 

Duy nhất chỉ có một điều không tốt, chính là việc hắn ta thích Lưu Nguyên mặc đồ gợi cảm để chụp ảnh, quay phim đăng tải lên mạng xã hội. Ban đầu Lưu Nguyên không chấp nhận, nhưng hắn nói rằng: “Anh muốn để cả thế giới ghen tị với anh vì không thể có được em". 

Xác chết nữ được tìm thấy trong bức tường của trung tâm thương mại, sau 5 năm nạn nhân vẫn là ẩn số và câu chuyện được thêu dệt đằng sau-4
Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập lại xem giải cứu thi thể.

Câu chuyện này được Lưu Nguyên chia sẻ với bạn bè, nhưng đa phần mọi người nói rằng đây không phải là người đàn ông tốt và khuyên cô hãy chia tay. Thế nhưng, Lưu Nguyên vì tình yêu mà lao đầu vào, không nghe lời khuyên của bạn bè, nhất quyết duy trì quan hệ bất chính, thậm chí còn mang thai.

Ban đầu Lưu Nguyên muốn dùng cái thai để ép doanh nhân này cưới nhưng anh ta từ chối khiến cô tuyệt vọng. 

Dương Nhã cho biết, Lưu Nguyên từng tìm đến cô đã trải lòng: “Cô ấy nói rằng cảm thấy rất đau khổ, hắn ta không những không nhận con mà còn nói những lời tàn nhẫn. Lưu Nguyên nói rằng cô ấy sẽ làm theo cách của mình là cùng chết với đứa bé. Tôi có thuyết phục, nhân cơ hội này hãy nhìn thấu tâm can người đàn ông ấy. Hôm đó tôi với cô ấy nói chuyện rất lâu, cuối cùng cô ấy cũng chịu sinh con, nhưng mấy ngày sau tôi nhắn tin thì không thấy cô ấy trả lời, từ đó mất liên lạc".

Dương Nhã nói rằng, lúc tìm thấy thi thể người phụ nữ, cô đã hỏi có phải người đó là Lưu Nguyên không, thì cảnh sát không xác nhận, họ chỉ nói rằng không muốn điều tra thêm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều uẩn khúc về vụ án này và thông tin về vụ án không được truyền thông đề cập đến, như chưa từng tồn tại. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xac-chet-nu-duoc-tim-thay-trong-buc-tuong-cua-trung-tam-thuong-mai-sau-5-nam-nan-nhan-van-la-an-so-va-cau-chuyen-duoc-theu-det-dang-sau-162210401001501928.htm

cái chết bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.