Xâm hại bé gái 5 tuổi tới tử vong vì ngạt thở, tên hàng xóm sợ hãi nhảy giếng tự tử

Bố mẹ cô bé không ngờ "chú hàng xóm tốt bụng" hay rủ con đi mua đồ ăn vặt lại chính là kẻ xâm hại con gái nhỏ của mình đến chết.

Bố mẹ cô bé không ngờ "chú hàng xóm tốt bụng" hay rủ con đi mua đồ ăn vặt lại chính là kẻ xâm hại con gái nhỏ của mình đến chết.

Ngày 11/9/2017, bé Vương Y, 5 tuổi ở thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc bị mất tích, bố mẹ bé đã đăng tải thông tin lên nhiều phương tiện truyền thông để tìm con nhưng không có kết quả.

Xâm hại bé gái 5 tuổi tới tử vong vì ngạt thở, tên hàng xóm sợ hãi nhảy giếng tự tử - Ảnh 1.

Bé Vương Y bị bế đi khi đang chơi trong sân.

Cụ thể, ngày 11/9, khi đang chơi trong sân thì Vương Y được người hàng xóm tên là Vương Cường, 29 tuổi rủ đi mua đồ ăn vặt, bé đi theo Vương Cường và mất tích từ đó. Đến chiều ngày 14/9, cảnh sát hình sự tìm thấy Vương Y dưới một mương nước ngoài thôn, họ xác nhận rằng bé đã tử vong từ ngày 11/9.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, Vương Y bị xâm hại tình dục dẫn đến ngạt thở và tử vong, bên cạnh thi thể của bé còn có 1 chiếc xe điện bị bỏ lại. Chiếc xe này chính là phương tiện mà nghi phạm Vương Cường sử dụng khi đưa bé ra khỏi thôn.

Xâm hại bé gái 5 tuổi tới tử vong vì ngạt thở, tên hàng xóm sợ hãi nhảy giếng tự tử - Ảnh 2.

Chiếc xe bị bỏ lại ở hiện trường.

Xâm hại bé gái 5 tuổi tới tử vong vì ngạt thở, tên hàng xóm sợ hãi nhảy giếng tự tử - Ảnh 3.

Chân dung nghi phạm.

Tối ngày 15/9, cảnh sát lại tiếp tục tìm thấy một thi thể đàn ông trong giếng làng. Kết quả pháp y đã xác định đây là thi thể của nghi phạm Vương Cường. Chiều ngày 16/9, công an địa phương đã mở một cuộc họp mà công bố kết quả điều tra vụ án này. Theo đó, nạn nhân Vương Y, 5 tuổi bị người hàng xóm xâm hại dẫn đến ngạt thở tử vong, nghi phạm Vương Cường do sợ hãi nên đã nhảy xuống giếng tự tử.

Theo Thời Đại


xâm hại tình dục trẻ em

tự tử

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.