Xe buýt lao xuống khe núi ở Pakistan, hơn 40 người thiệt mạng

Do không tuân thủ tốc độ cho phép, chiếc xe buýt đã lao khỏi cây cầu ở tây nam Pakistan sau đó rơi xuống khe núi và bốc cháy.

Xe buýt lao xuống khe núi ở Pakistan, hơn 40 người thiệt mạng-1

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Pakistan. Ảnh: Geo TV 

Geo TV đưa tin hôm 29/1, ít nhất 44 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt lao xuống hẻm núi ở quận Lasbela, tỉnh Balochistan của Pakistan.

Ông Hamza Anjum, quan chức quận Lasbela cho biết chiếc xe buýt chở 48 hành khách đang trên đường từ thủ phủ Quetta của tỉnh Balochistan đến thành phố cảng Karachi.

“Do không tuân thủ giới hạn tốc độ, chiếc xe buýt đã lao khỏi cây cầu ở gần Lasbela. Sau đó, rơi xuống một khe núi và bốc cháy”, ông Anjum nói.

Ông Anjum cho biết thêm, 4 người gồm 1 trẻ em và 1 phụ nữ sống sót sau vụ tai nạn đã được đưa tới bệnh viện, việc nhận dạng những người thiệt mạng gặp khó khăn do các thi thể bị thiêu rụi trong đám cháy. Hoạt động tìm kiếm tại địa điểm xảy ra tai nạn vẫn đang được tiếp tục.

Một quan chức địa phương cho hay sẽ tiến hành xét nghiệm DNA để xác định danh tính của những người thiệt mạng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xe-buyt-lao-xuong-khe-nui-o-pakistan-hon-40-nguoi-thiet-mang-2104716.html

tai nạn giao thông

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.