Xe buýt rơi xuống hẻm núi ở Ấn Độ, 13 người thiệt mạng

Xe buýt chở một đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và rơi xuống một hẻm núi ở miền tây Ấn Độ, khiến 13 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương.

Báo Guardian dẫn lời Atul Zende, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra hôm 15/4, khi chiếc xe buýt chở đoàn ca nhạc đang trên đường từ thành phố Pune trở về thành phố Mumbai ở bang Maharashtra sau buổi biểu diễn. Hiện vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân của sự cố.

Xe buýt rơi xuống hẻm núi ở Ấn Độ, 13 người thiệt mạng-1
Hiện trường vụ rơi xe buýt xuống hẻm núi ở miền tây Ấn Độ ngày 15/4. Ảnh: The Guardian

Theo ông Zende, hầu hết các hành khách thiệt mạng là thành viên của đoàn ca nhạc đến từ Mumbai. Lực lượng cứu hộ đã đưa những người bị thương nặng ra khỏi hiện trường và đến bệnh viện cấp cứu.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bày tỏ sự đau buồn về vụ tai nạn, đồng thời tuyên bố chính phủ sẽ hỗ trợ tiền cho các gia đình nạn nhân.

Tai nạn đường bộ chết người thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do lái xe thiếu thận trọng, đường xá được bảo trì kém và phương tiện cũ kỹ. Cảnh sát thống kê, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông trên khắp đất nước.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xe-buyt-roi-xuong-hem-nui-o-an-do-13-nguoi-thiet-mang-2133186.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.