Xem livestream danh lam thắng cảnh, bắt quả tang chồng cặp bồ

Trong lúc xem livestream của một danh lam thắng cảnh, người vợ vô tình phát hiện chồng đi du lịch cùng tình nhân, có nhiều cử chỉ âu yếm, thân mật.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Hồ Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ ở nhà trông con nhỏ trong dịp nghỉ lễ, trong lúc buồn chán có lướt mạng xã hội, xem livestream của một khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Nào ngờ, trong lúc xem livestream, cô phát hiện bóng dáng một người đàn ông rất quen. Định thần lại nhìn kỹ hơn, người phụ nữ choáng váng khi phát hiện đó chính là chồng mình, thế nhưng anh không đi công tác như lời mình nói mà đi du lịch với một cô gái trẻ trung. Hai người còn đi giày đôi, hành động thân mật, trò chuyện vui vẻ.

Xem livestream danh lam thắng cảnh, bắt quả tang chồng cặp bồ-1Người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình khi xem livestream của một khu danh lam thắng cảnh, trò chơi.

Phẫn nộ cực độ vì hành vi ngoại tình của chồng, người phụ nữ đã ghi lại màn hình buổi livestream và đăng tải lên mạng xã hội, công khai chuyện chồng gian díu, lăng nhăng.

Theo người phụ nữ, vì thương chồng đi làm vất vả, nghĩ gia đình còn nhiều thứ phải chi tiêu, cô không đòi đi chơi dịp nghỉ lễ mà ở nhà trông con. Nào ngờ chồng không hề vất vả đi làm mà vui vẻ đi chơi cùng tình nhân, phản bội lại vợ, bỏ mặc con nhỏ, đẩy cuộc hôn nhân của mình vào thế không khỏi cứu vãn.

Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều thương cảm cho cô và chỉ trích người chồng trăng hoa, phản bội. Tuy vậy, cũng có người thẳng thắn nói rằng, khi đã công khai mọi chuyện thế này, nên lo nghĩ đến chuyện hậu ly hôn, đòi bồi thường thoả đáng.

"Nếu đây là thật thì bây giờ bạn không nên làm mấy việc vặt và lướt mạng nữa, hãy thu thập bằng chứng rồi ra toà, đòi bồi thường, đề bù mức cao nhất theo luật", "Hãy cân nhắc đến mọi tình huống sau ly hôn, đừng chần chừ", "Nếu bạn không chịu tiêu tiền của chồng, những người phụ nữ khác sẽ tiêu hộ bạn", "Đây chính là bằng chứng ngoại tình, hãy giữ lấy làm vũ khí trước toà"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xem-livestream-danh-lam-thang-canh-bat-qua-tang-chong-cap-bo-ar770336.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.