Xem máy tính của chồng, vợ chết đứng khi thấy ảnh khỏa thân của chị gái ruột

Mặc dù bức ảnh hiện rõ trên máy tính nhưng người chồng vẫn khăng khăng nói rằng anh ta bị hack chứ không bao giờ làm những chuyện đồi bại đến vậy.

Mặc dù bức ảnh hiện rõ trên máy tính nhưng người chồng vẫn khăng khăng nói rằng anh ta bị hack chứ không bao giờ làm những chuyện đồi bại đến vậy.

Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ đã sốc rất nặng khi tìm thấy một số bức ảnh không đứng đắn của chị gái mình trong máy tính của chồng. Tuy nhiên khi cô chất vấn, người chồng vẫn một mực từ chối. Người vợ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn Mumsnet để tìm kiếm sự thông cảm và giải pháp cho trường hợp này.

Theo lời kể của người vợ, trong một hôm chồng cô không có ở nhà, cô đã mở máy tính của anh để xem một vài thư mục cũ. Tuy nhiên, chính lúc đó cô đã phát hiện ra sự thật gây sốc. Người vợ đã tận mắt nhìn thấy một số bức ảnh khỏa thân của chị gái mình trong máy tính của chồng. Những bức ảnh này được chụp trong một kỳ nghỉ của cả gia đình từ 5 năm trước.

Xem máy tính của chồng, vợ chết đứng khi thấy ảnh khỏa thân của chị gái ruột-1Người vợ chết đứng khi tìm thấy ảnh khỏa thân của chị gái mình trong máy tính của chồng (Ảnh minh họa)

Người vợ chia sẻ: "Cô ấy đã đi nghỉ cùng gia đình tôi từ 5 năm trước. Ban đầu, những bức ảnh chỉ là ảnh chị tôi mặc bikini, nhưng càng về sau, nó lộ ra là ảnh khỏa thân hoàn toàn. Chị ấy là một người phụ nữ hấp dẫn với khuôn ngực 'khủng', vì vậy đây chắc chắn là những bức ảnh chụp có chủ ý".

Ngay sau đó, người vợ đã tìm đến chồng mình để chất vấn. Tuy nhiên, anh ta phủ nhận mọi thứ, thề rằng mình không hề chụp những bức ảnh đó và có thể điện thoại của anh đã bị hack.

"Tôi thật sự không thể chấp nhận chuyện này. Trước khi tìm thấy những bức ảnh không đứng đắn đó, tôi vẫn nói rằng chồng mình là người chồng tốt nhất thế giới", người vợ tâm sự.

Xem máy tính của chồng, vợ chết đứng khi thấy ảnh khỏa thân của chị gái ruột-2Không chỉ tức giận chồng, người vợ còn cảm thấy khó xử với chị gái (Ảnh minh họa)

Người vợ này cũng đã nhìn kỹ hơn vào các bức ảnh và nhận thấy nó được chụp từ một góc thấp trong nhà tắm. Dường như người chồng đã đặt điện thoại ở chế độ quay rồi lén ghi lại hình ảnh chị vợ đang thay đồ. Sau đó, anh ta đã chụp lại màn hình từ clip rồi chuyển sang máy tính để lưu giữ. Người vợ đã cố gắng nghĩ rằng có thể con gái mình đã cầm điện thoại của chồng vào phòng tắm rồi nghịch ngợm, nhưng điều đó là không thể.

Hiện tại, người vợ này vẫn chưa biết phải giải quyết sự việc ra sao. Mặc dù cô rất giận và khinh thường chồng nhưng cũng rất yêu và không muốn rời xa anh. Hơn thế nữa, cô còn cảm thấy khó xử với chị gái vì việc này chẳng khác nào quấy rối tình dục.

Bài đăng của người vợ trên diễn đàn Mumsnet đã thu hút sự quan tâm lớn và nhận về hàng trăm bình luận. Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng người chồng đã đặt máy quay lén trong phòng tắm để ghi lại hình ảnh của người chị ngực "khủng". Anh ta cũng đã tải những bức ảnh đó vào máy tính, vì vậy không có gì để chối cãi. Điều quan trọng nhất bây giờ là người vợ phải xử lý thế nào với người chồng háo sắc.

Theo Khampha


ảnh khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.