Xem thường cảnh báo vừa sạc pin vừa đeo tai nghe, cô gái 17 tuổi lãnh cái kết thương tâm

Cô gái trẻ người đến từ Riacho Frio, Brazil đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị điện giật nhưng các bác sĩ không thể cứu sống.

Cô gái trẻ người đến từ Riacho Frio, Brazil đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị điện giật nhưng các bác sĩ không thể cứu sống.

Theo thông tin từ Mirror, một người bà con của nạn nhân cho biết vào khoảng 5 giờ chiều ngày 18/2 vừa qua, họ đã tìm thấy cháu gái Luiza Pinheiro nằm bất động trên sàn nhà. Được biết, một dòng diện cực lớn đã phá hủy điện thoại của Luiza khi cô đang cắm sạc và khiến cô bị điện giật dẫn đến tử vong.

Xem thường cảnh báo vừa sạc pin vừa đeo tai nghe, cô gái 17 tuổi lãnh cái kết thương tâm - Ảnh 1.

Luiza Pinheiro, 17 tuổi đã qua đời vì vừa sạc pin điện thoại, vừa đeo tai nghe. (Ảnh: Internet)

Phát ngôn viên của bệnh viện chia sẻ với phương tiện truyền thông rằng: “Bà của cô gái nói với bác sĩ, họ tìm thấy cháu gái bất tỉnh trong tình trạng đang đeo tai nghe. Họ cho rằng cô gái bị điện giật vì vừa sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin và chiếc điện thoại đã bị nóng chảy”.

Ông nói thêm: “Trong hồ sơ bệnh án cho biết, sau một tiếng bị điện giật, cô gái được đưa vào bệnh viện. Những người họ hàng nói rằng, họ rất sốc trước tin tức này, và nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát xác nhận”. Ngoài ra, ông cho biết không có trời mưa vào thời điểm đó nhưng có sấm sét.

Xem thường cảnh báo vừa sạc pin vừa đeo tai nghe, cô gái 17 tuổi lãnh cái kết thương tâm - Ảnh 2.

Sự ra đi của cô gái trẻ khiến gia đình vô cùng sốc, và nguyên nhân chính của cái chết vẫn đang được cảnh sát điều tra. (Ảnh: Internet)

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trên thế giới, nhiều chuyên gia cũng từng cảnh báo về việc vừa sạc pin vừa đeo tai nghe có thể dẫn đến tình trạng tử vong. Rất nhiều người đã coi nhẹ tình huống này và vẫn sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin. Câu chuyện về cô gái 17 tuổi là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai xem nhẹ vấn đề này và mọi người cần cảnh giác hơn để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.


Theo Helino

sạc pin

chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.