Xem xong đoạn video này, bạn sẽ hiểu vì sao người ta lại nói con gái là người tình kiếp trước của bố

Người ta vẫn thường nói: "Đứa con trai ở kiếp này, là chủ nợ của bố ở kiếp trước, đến để đòi món nợ vẫn chưa trả hết. Còn đứa con gái ở kiếp này, là người tình của bố ở kiếp trước, tới vì tình cảm vẫn chưa dứt." Nếu bạn vẫn chưa tin thì hãy xem ngay đoạn video dưới đây nhé!

Người ta vẫn thường nói: "Đứa con trai ở kiếp này, là chủ nợ của bố ở kiếp trước, đến để đòi món nợ vẫn chưa trả hết. Còn đứa con gái ở kiếp này, là người tình của bố ở kiếp trước, tới vì tình cảm vẫn chưa dứt." Nếu bạn vẫn chưa tin thì hãy xem ngay đoạn video dưới đây nhé!

Những ngày gần đây, các cư dân mạng đang nô nức chia sẻ một đoạn video ghi lại sự chênh lệch rõ rệt ở cách đối xử với con gái và con trai của một ông bố trẻ người Trung Quốc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.


"Từ cách đắp chăn có thể dễ dàng đoán ra ai là người tình và ai là kẻ thù của bố ở kiếp trước".

Qua những hình ảnh được camera ghi lại, có thể thấy ông bố trẻ cùng 2 đứa con đang cùng nằm ngủ trên nền đất. Trong khi "con gái rượu" được ưu ái nằm cạnh bố, thì cậu con trai lại nằm ở tít đằng xa.

Có lẽ vì sợ con gái bảo bối bị nhiễm lạnh, ông bố đã nhẹ nhàng lấy tấm chăn mỏng đắp lên người cho con. Mặc dù cô bé liên tục thay đổi tư thế nằm, khiến cho chiếc chăn tuột ra khỏi người, ông bố này vẫn kiên nhẫn kéo chăn phủ lên người con gái. Thậm chí, 2 bố con họ còn nắm tay nhau hết sức tình cảm trong lúc cô bé đang say ngủ.


Khi bố dịu dàng đắp chăn cho "con gái rượu".

Mãi một lúc sau, khi đã chăm lo khá chu toàn cho con gái cưng, ông bố trẻ mới sực nhớ ra cậu con trai đang nằm co quắp ở một góc nhà. Nhìn quanh một hồi, ông bố tiện tay với lấy chiếc chăn để bên cạnh rồi... ném thẳng lên người cậu con trai bé bỏng.

Ngay khi được đăng tải, đoạn video kể trên đã được chia sẻ chóng mặt và nhận được vô số bình luận hài hước của các cư dân mạng.

Và mạnh dạn ném cả chiếc chăn lên người con trai đang say ngủ.

Tuy rằng sau đó, ông bố trẻ trong đoạn video đã nhanh chóng lên tiếng đính chính vì khi đó con trai nằm ở quá xa, anh sợ ngồi dậy đắp chăn cho con sẽ khiến cả 2 đứa trẻ thức giấc nên mới dùng hạ sách ấy, thế nhưng người ta vẫn không khỏi thích thú và gật gù cho rằng: "Con gái đúng là người tình kiếp trước của bố mà!", "Con gái sinh ra vốn là để yêu thương mà!", "Nhìn xem, cách đối xử với "người tình" và "chủ nợ" khác nhau một trời một vực luôn, ha ha.", "Sống trên đời nhất định phải sinh được một cô con gái, để được bố nó yêu thương như thế này chứ!"...

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng người làm bố thì không nên "nhất bên trọng, nhất bên khinh" như thế: "Cùng là con của mình cả mà, sao nỡ phân biệt đối xử vậy chứ?", "Bố à, con nào thì cũng đều là cốt nhục của bố thôi.", "Con trai mà biết chắc sẽ buồn lắm đấy!", "Tuy là ông bố rất đáng yêu, nhưng làm như thế có vẻ không được hay cho lắm!"...

Theo Thời Đại


con gái

cư dân mạng

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.