Xôn xao clip rắn chui vào tai người không chịu ra

Mới đây, một đoạn video clip đã khiến nhiều người hãi hùng: Con rắn chui vào tai một phụ nữ Ấn Độ, nhất quyết không chui ra.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, một con rắn kẹt sâu bên trong tai người phụ nữ và nằm im ở đó. Bác sĩ đã cố gắng gắp con rắn này ra nhưng mọi nỗ lực đều vô ích.

Theo NDTV, đoạn video do một tài khoản Facebook tên Chandan Singh đăng tải và thu hút rất nhiều lượt xem. Vào thời điểm kênh NDTV đăng lại (ngày 12-9), đoạn video có hơn 87.000 lượt xem.

Danh tính của người phụ nữ chưa được tiết lộ, cả thời gian và địa điểm cụ thể xảy ra vụ việc cũng vậy. Đoạn clip kết thúc mà không rõ con rắn có được lấy ra hay không.

Xôn xao clip rắn chui vào tai người không chịu ra-1Hình ảnh con rắn chui vào tai được cắt từ clip. Ảnh: NDTV

Nhiều người tỏ ra bị sốc và sợ hãi khi xem clip nhưng số khác cho rằng đây chỉ là hàng "fake" nhằm câu view. Họ yêu cầu đăng toàn bộ đoạn video để xem vì sao con rắn chui được vào tai nạn nhân.

Xôn xao clip rắn chui vào tai người không chịu ra

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, rắn cắn gây ra khoảng 81.000-138.000 cái chết mỗi năm. Rắn cũng là một trong những loài động vật có nọc độc nguy hiểm nhất hành tinh.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/xon-xao-clip-ran-chui-vao-tai-nguoi-khong-chiu-ra-20220912172655446.htm?fbclid=IwAR2yC4tPXHUOWvnww65Co1UiBrG0i1b70X5Vpkb2LHrO_xE5O2SXqGZiXCM

rắn cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.