Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?

Chiếc áo “phản chủ” khiến vòng 1 của Bastos bị lộ, nhiều khán giả tại nhà thi đấu phải ngại ngùng.

Mới đây, một video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh 2 nữ võ đang thi đấu căng thẳng trên sàn đấu dẫn đến 1 trong 2 người bị lộ vòng một. Dân mạng liên tục chia sẻ đoạn video và cho rằng cảnh tượng này xảy ra trong một trận đấu Judo ở Olympic Tokyo 2020.

Tuy nhiên, thực tế thì đây là cảnh diễn ra trong một trận đấu tại giải Jiu-Jitsu Brazil 2019 giữa 2 nữ VĐV là Mayssa Bastos và Serena Gabrielli, không có liên quan gì đến Thế vận hội mùa hè 2020.

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-1

Hình ảnh 2 nữ võ sĩ thi đấu căng thẳng bất chấp sự cố trang phục.

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-2

Jiu-Jitsu và Judo đều là những môn võ nổi tiếng, có khá nhiều điểm tương đồng trong cách ra đòn nên khiến nhiều người lầm tưởng. Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, 2 nữ VĐV đã có màn thi đấu vô cùng kịch tính và cũng khiến khán giả theo dõi bị cuốn hút vào các động tác ra đòn, phản đòn, tấn công...

2 đối thủ được đánh giá là ngang tài ngang sức nên liên tục ra đòn nhằm hạ bệ đối phương nhanh chóng. Lợi dụng lúc đối thủ mất cảnh giác, Gabrielli đã chớp thời cơ nắm được áo của Bastos rồi kéo mạnh khiến cô bị lộ phần áo lót bên trong, khiến vòng 1 của Bastos bị lộ, nhiều khán giả tại nhà thi đấu phải ngại ngùng.

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-3

Bastos đã cố hết sức để kéo áo lên nhưng vẫn bị đối thủ ra tay cản trở. Sau đó Bastos đã đưa mắt về phía trọng tài như muốn cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên, trọng tài không có phản ứng trong tình huống này. Trong khoảng 5 phút đồng hồ, cả 2 võ sĩ đã nhiều lần thay đổi tư thế nhưng Bastos vẫn không sửa sang lại bộ trang phục thi đấu.

Kết quả, chính Mayssa Bastos đã đăng quang chức vô địch hạng 47kg nữ tại giải đấu trên.

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-4

Jiu-Jitsu (hay còn gọi là nhu thuật Brazil) là môn võ tự vệ và đối kháng thông qua hình thức ứng dụng các đòn vật và khóa tay, chân ở tư thế nằm trong những cuộc thi đấu trên võ đài. Được biết, ở thời điểm năm 2019, Jiu-Jitsu vẫn chưa được công nhận là một trong những bộ môn chính thống thi đấu tại các kì Olympic, như Karate, Taekwondo hay Judo. Tuy nhiên, mới đây, Jiu-Jitsu đã được đưa vào danh sách các môn thi đấu tại Thế vận hội năm 2024. Đây được xem là tin mừng đối với các võ sĩ đam mê Jiu-Jitsu.

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-5

Xôn xao hình ảnh nữ võ sĩ bị đối thủ lột đồ lộ vòng 1 trên sàn đấu Olympic Tokyo 2020, chuyện gì đã xảy ra?-6

Kết quả, Mayssa Bastos đã đăng quang chức vô địch hạng 47kg nữ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-hinh-anh-nu-vo-si-bi-doi-thu-lot-do-lo-vong-1-tren-san-dau-olympic-tokyo-2020-chuyen-gi-da-xay-ra-162212607164840493.htm

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.