Xôn xao thông tin nữ sinh bán dâm rồi nhiễm HIV, nam sinh trong trường kéo nhau đi xét nghiệm máu, phản hồi của nhà trường khiến ai cũng hoang mang

Sự việc hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 29/11, trang 163 đưa tin, một nữ sinh Đại học Nông Lâm họ Hạ ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết về kinh nghiệm bán dâm của mình lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, vào ngày 23/10, trên mạng truyền tay nhau một bài viết của nữ sinh họ Hạ. Cô kể về ngày đầu tiên đi làm (bán dâm), những khách hàng thân thiết của cô bao gồm bạn học nam, đội trưởng đội bóng trong trường, thậm chí có những người ở bên ngoài trường học.

Xôn xao thông tin nữ sinh bán dâm rồi nhiễm HIV, nam sinh trong trường kéo nhau đi xét nghiệm máu, phản hồi của nhà trường khiến ai cũng hoang mang-1Nữ sinh họ Hạ

Theo ETToday, gần đây có tin đồn cho rằng nữ sinh họ Hạ bị nhiễm HIV, điều này đã khiến các nam sinh từng có quan hệ tình dục với nữ sinh này hoảng loạn đến bệnh viện để xét nghiệm máu.

Ngoài ra, còn có những tin đồn bất hảo về gia đình nữ sinh họ Hạ. Họ cho rằng, bố mẹ cô ly hôn từ bé, vì thiếu thốn tình thương nên trở nên tự ti và nhạy cảm. Cô không tin tưởng đàn ông vì bị bố lạm dụng nên quyết định trả thù bằng cách này.

Xôn xao thông tin nữ sinh bán dâm rồi nhiễm HIV, nam sinh trong trường kéo nhau đi xét nghiệm máu, phản hồi của nhà trường khiến ai cũng hoang mang-2
Tin đồn từ tải khoản trên mạng nói rằng nữ sinh họ Hạ bị nhiễm HIV

Vào tối ngày 29/11, tài khoản Weibo của Đại Học Nông Lâm đã đăng một bài viết phản hồi về thông tin này, nhà trường cho biết đã nhận được báo cáo về bài đăng của nữ sinh họ Hạ. Sau khi điều tra, phía nhà trường nói rằng nữ sinh đang học năm nhất, hiện đã được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần ở Hàng Châu để điều trị. Phía nhà trường cũng đã thành lập tổ công tác để điều tra những sự việc có liên quan.

Xôn xao thông tin nữ sinh bán dâm rồi nhiễm HIV, nam sinh trong trường kéo nhau đi xét nghiệm máu, phản hồi của nhà trường khiến ai cũng hoang mang-3Phía Đại học Nông Lâm Chiết Giang thông báo nữ sinh đã được đưa đến bệnh viện tâm thần

Sự việc hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng cần phải điều tra kỹ vấn đề, và nếu nữ sinh Hạ thật sự mắc bệnh tâm thần thì những câu chữ của cô trên mạng xã hội nhiều khả năng là bịa đặt. Nhưng nếu những lời nữ sinh này nói là thật thì cô phải chịu trách nhiệm với pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-thong-tin-nu-sinh-ban-dam-roi-nhiem-hiv-nam-sinh-trong-truong-keo-nhau-di-xet-nghiem-mau-phan-hoi-cua-nha-truong-khien-ai-cung-hoang-mang-20201130185833448.chn

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.