Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia

Bé gái 15 tháng tuổi xinh đẹp như thiên thần đã chết thảm bên cha mẹ trong vụ tai nạn máy bay vào sáng 29/10...

Bé gái 15 tháng tuổi xinh đẹp như thiên thần đã chết thảm bên cha mẹ trong vụ tai nạn máy bay vào sáng 29/10. Người thân của bé đã khóc trong đau đớn và tuyệt vọng.

Thông tin mới cập nhật trong vụ máy bay Boieng 737 MAX 8 mang số hiệu JT-610 của Lion Airline cho biết, người sống sót chỉ là "một phép màu". Cơ quan chức năng cho biết, khi họ đến hiện trường và thu thập được hàng chục thi thể cùng rất nhiều đồ tư trang. Không có dấu hiệu sống sót trong vụ tai nạn máy bay vào sáng 29/10.

Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-1Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-2

Bé gái Kyara Putra hạnh phúc bên bố mẹ.

Nạn nhân trẻ tuổi nhất vụ thảm họa hàng không là một bé gái 15 tháng tuổi, bé được cho là đã chết bên cha mẹ của mình. Gia đình này tử nạn trong chuyến bay đến thăm người thân ở Jakarta. Bé gái này có tên Kyara Putra. Bố mẹ bé là anh Rizal Gilang Sanussi và chị Wita Seriani đều 26 tuổi.

Em trai của anh Rizal Gilang Sanussi đau xót nói: "Tôi đang rất bối rối, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mẹ tôi mới mất 2 tháng trước, giờ đến anh trai tôi. Anh ấy là người thân duy nhất của tôi và chính là trụ cột tinh thần của tôi".

Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-3

Cặp đôi khoe hình ảnh vui vẻ trước khi xảy ra tai nạn máy bay.

Ban đầu khi nghe tin về chuyến bay gặp nạn, người đàn ông này cũng đã trấn an mọi người và cho rằng gia đình anh trai bình an. Tuy nhiên, khi đến xem tin tức tại phòng chờ của Hãng hàng không Lion Airline, anh đã bật khóc khi nhìn thấy tên người thân.

Hiện tại, cơ quan chức năng Indonesia vẫn nỗ lực tìm kiếm người trong đống đổ nát của chuyến bay JT-610 và họ cho biết không hy vọng sẽ tìm được những người sống sót.

Được biết, hành trình chuyến bay JT-610 của Lion Air đang hướng đến Pangkal Pinang, một hòn đảo phía bắc Thủ đô của Indonesia thì mất liên lạc với kiểm soát không khí vào lúc 6h33 sáng giờ địa phương chỉ 13 phút sau khi cất cánh.

Trước khi xảy ra tai nạn, máy bay Boeing 737 MAX 8 đã xảy ra sự cố vào đêm 28/10, sau đó đã được sửa chữa. Phi công cũng phát hiện ra nhiều lỗi khi thực hiện chuyến bay. Kíp bay đã ra tín hiệu xin trở lại căn cứ và liên tục tăng tốc nhưng không kịp.

Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-4Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-5Xót xa bé gái 15 tháng tuổi chết thảm cùng cha mẹ trong tai nạn rơi máy bay ở Indonesia-6

Hình ảnh đồ tư trang cá nhân của nạn nhân khiến ai xem cũng xót xa.



Theo Gia đình & Xã hội


máy bay Lion Air

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.