Xót xa cặp đôi mới cưới trên chuyến bay rơi ở Indonesia: Vợ thông minh và xinh đẹp, chồng là chính trị gia nổi tiếng

Mặc dù chưa có dấu hiệu cho thấy bất kì hành khách nào có cơ may sống sót trên chuyến bay chở 62 người mất tích ngoài khơi Jakarta, Indonesia, nhưng gia đình của cặp vợ chồng mới cưới vẫn ôm tia hy vọng 'còn nước còn tát'.

Vào ngày 9/1, chiếc Boeing 737-500 của hãng hàng không Sriwijaya Air chở theo 50 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều là công dân Indonesia, rơi xuống biển khoảng 4 phút sau khi rời sân bay Soekarno-Hatta ở thủ đô Jakarta, Indonesia.

Theo danh sách hành khách, trên chuyến bay định mệnh tổng cộng 56 hành khách có cả trẻ sơ sinh, cùng 2 phi công và 4 tiếp viên. Ngoài những gia đình đã xác định là không còn dấu hiệu sống sót thì cặp đôi vợ chồng mới cưới Mulyadi P Tamsir cùng vợ Makrufatul Yeti được người nhà hằng ngày cầu nguyện mau sớm tìm thấy, dù biết đó chỉ là tia hy vọng ít ỏi.

Xót xa cặp đôi mới cưới trên chuyến bay rơi ở Indonesia: Vợ thông minh và xinh đẹp, chồng là chính trị gia nổi tiếng 0

Xót xa cặp đôi mới cưới trên chuyến bay rơi ở Indonesia: Vợ thông minh và xinh đẹp, chồng là chính trị gia nổi tiếng-1Xót xa cặp đôi mới cưới trên chuyến bay rơi ở Indonesia: Vợ thông minh và xinh đẹp, chồng là chính trị gia nổi tiếng-2Mulyadi P Tamsir và Makrufatul

Được biết đây là chuyến bay đầu tiên của Mulyadi sau khi kết hôn vào 20/11 vừa rồi. Dự định của anh là đưa vợ mình từ Jakarta về Potianak để ra mắt với đầy đủ họ hàng và bạn bè thân thiết, nhưng thật không may, chuyến bay đó đã xuất phát 2 ngày rồi vẫn chưa đưa hai vợ chồng anh về lại với quê hương mình.

Chia sẻ với MSN, lwi Hasbi Silalahi, người đứng đầu Hiệp hội Sinh viên Hồi giáo cho biết Mulyadi là người đứng đầu trong HMI Indonesia từ năm 2016 đến năm 2018, nhưng sau đó đã đi qua làm việc cho Hanura, một trong những đảng chính trị nổi tiếng của Indonesia. Silalahi cũng nói thêm rằng tin tức về chuyến bay đã tạo ra một làn sóng đau buồn trong cộng đồng HMI.

'Lần cuối tôi nói chuyện với Mulyadi là về đám cưới của anh ấy, anh ấy đã nói bản thân rất vui khi đã bước qua tuổi 40 rồi mới lập gia đình. Anh ấy vui vẻ nói về những dự định tương lai, như sinh con rồi sẽ phát triển sự nghiệp của mình như thế nào ở HMI.

Thật lấy làm tiếc khi những dự định còn đang dang dở, tất cả bạn bè của anh ấy đều rất buồn khi biết tin này, nhất là khi anh ấy chỉ vừa mới được hưởng hạnh phúc hôn nhân.

Chúng tôi đang dốc hết sức cầu nguyện cho sự an toàn của anh ấy. Tất cả HMI trên khắp Indonesia đều đang để tang và chúng tôi luôn hướng về Mulyadi như một lời tri ân trân trọng nhất'.

Xót xa cặp đôi mới cưới trên chuyến bay rơi ở Indonesia: Vợ thông minh và xinh đẹp, chồng là chính trị gia nổi tiếng-3

Một người bạn khác của chính trị gia này chia sẻ: 'Anh ấy đã dành hơn nửa đời người cho sự nghiệp, tới tuổi này mới gặp được người như ý, vợ anh ấy cũng vô cùng hiểu chuyện. Đó là một cô gái dịu dàng và thông minh, điều này thật đáng tiếc, nhưng đến phút cuối cùng họ vẫn nắm chặt tay nhau. Chúng tôi hy vọng anh ấy vẫn còn sống'.

Bố của Mulyadi, ông Ponijan ngay sau khi biết thảm kịch đã xảy ra với con trai và con dâu mình cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt.

'Thằng bé chỉ vừa mới kết hôn, vì dịch bệnh căng thẳng nên đã rất lâu rồi nó mới về thăm tôi. Nó háo hức mong muốn giới thiệu vợ nó cùng với gia đình, nó còn háo hức nói rằng sẽ sớm cho tôi bế cháu vậy mà cuối cùng vẫn không thể nào làm được'.

Dù khó có thể chấp nhận 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh' nhưng gia đình ông Ponijan cũng đã chuẩn bị tâm lý cho điều tồi tệ nhất: 'Chúng ta không thuộc về con người. Chúng ta thuộc về Chúa. Vì vậy, khi Ngài gọi, chúng ta không thể làm gì cả. Gia đình chỉ biết chấp nhận mà thôi'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-tren-chuyen-bay-roi-o-indonesia-chong-la-chinh-tri-gia-noi-tieng-chi-vua-ket-hon-hon-thang-2044849.html

Indonesia

máy bay mất tích

Boeing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.