Xuất hiện clip Hoàng tử Harry mất bình tĩnh, "nổi khùng" bên cạnh vợ bầu Meghan vì lý do này

Trong clip có thể thấy, Hoàng tử Harry trông đỏ mặt tía tai, tỏ ra mất bình tĩnh khi ở bên cạnh người vợ mang thai của mình.

Trong clip có thể thấy, Hoàng tử Harry trông đỏ mặt tía tai, tỏ ra mất bình tĩnh khi ở bên cạnh người vợ mang thai của mình.

Theo Express, Hoàng tử Harry đã tỏ ra mất bình tĩnh tại một sự kiện trong chuyến công du kéo dài 3 ngày ở Ma - rốc vừa qua trong một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.


Clip ghi lại cảnh Hoàng tử Harry mất bình tĩnh với một người quay phim.

Theo đó, khi vợ chồng Công tước xứ Sussex có mặt trong một lớp dạy nấu ăn cho trẻ em địa phương thì Hoàng tử Harry đã bất ngờ tiến lại gần một người quay phim và đẩy ống kính của người này lùi về phía sau. Theo Express, để có khung hình đẹp, người quay phim này đã va vào một em nhỏ trong lớp học nấu ăn. 

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng tử Harry còn ra hiệu cho người quay phim này lùi lại với nét mặt nghiêm nghị. Vào thời điểm đó, gương mặt của Công tước xứ Sussex đỏ gay, trông anh có vẻ khó chịu, không hài lòng.

Sau đó, Hoàng tử Harry lại mỉm cười vui vẻ với em nhỏ và vỗ nhẹ vào cánh tay của em để kiểm tra xem em có hề hấn gì không. Trong khi đó, bà bầu Meghan thì chăm chú lắng nghe đầu bếp của lớp học giới thiệu qua về ẩm thực của địa phương.

Xuất hiện clip Hoàng tử Harry mất bình tĩnh, nổi khùng bên cạnh vợ bầu Meghan vì lý do này-1
Vẻ mặt khó chịu, mất bình tĩnh của Hoàng tử Harry trong sự kiện. Ảnh cắt từ clip.

Chuyến công du 3 ngày của Meghan và Harry đã diễn ra và kết thúc trong ồn ào sau khi Meghan liên tục lấn át chồng tại một số sự kiện. Ngoài ra, Meghan còn bị chỉ trích khi tiếp tục chi khủng cho trang phục trong 3 ngày công du.

Cặp đôi hoàng gia Anh dự định sẽ đón con đầu lòng vào cuối tháng 4 năm nay. Trước khi lâm bồn, Meghan được cho là vẫn tiếp tục chăm chỉ làm việc, tham gia các nhiệm vụ hoàng gia cho đến cận kề ngày sinh.

Theo Helino


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.