Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó

Sau khi thông báo tin vui về việc mang bầu, Meghan đã có những chia sẻ chân thực về thời gian ốm nghén vất vả và tiết lộ cách cô đang làm...

Sau khi thông báo tin vui về việc mang bầu, Meghan đã có những chia sẻ chân thực về thời gian ốm nghén vất vả và tiết lộ cách cô đang làm để đối phó với những thay đổi của cơ thể.

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đang có chuyến công du dài ngày đến 4 quốc gia châu Đại Dương. Trong ngày đầu cặp đôi đặt chân đến thành phố Sydney (Australia) thì Cung điện Kensington bất ngờ đưa ra thông báo Công nương Meghan đã mang bầu con đầu lòng. Vậy là nhất cử nhất động của đôi vợ chồng đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Trong chuyến đi lần này, vị Công nương đã tham gia khá nhiều sự kiện, tiếp xúc với nhiều người dân địa phương. Lần nào xuất hiện trước công chúng, Meghan cũng vô cùng rạng rỡ, nét mặt tươi tỉnh khiến nhiều người cho rằng dường như Meghan mang thai không mấy vất vả. Tuy nhiên, sau tiết lộ của một người phụ nữ địa phương tên Charlotte Waverley, người cũng đang mang bầu, về cuộc trò chuyện thân mật với Meghan thì mọi người mới hiểu rằng vợ Hoàng tử Harry cũng ốm nghén, mệt mỏi giống hệt chị em, nhưng cô đã biết cách đối phó.

Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-1
Meghan chia sẻ rằng việc mang bầu ở những tháng đầu giống như bị jet lag.

Meghan chia sẻ rằng việc mang thai giống như bị jet lag vậy (jet lag là hiện tượng mệt mỏi xảy ra sau một chuyến bay dài xuyên qua nhiều vĩ tuyến theo hướng từ Đông sang Tây hoặc từ Tây sang Đông). Và để đối phó với sự khó chịu, thay đổi trong cơ thể, Meghan thường dậy từ 4h30 phút sáng để tập yoga trong phòng vì không thể ngủ được. Chị em phụ nữ mới bắt đầu mang thai cũng gặp phải tình trạng tương tự như thế này.

Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-2Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-3


Nói về điều này, chuyên gia sức khỏe phụ nữ Jennifer Wider cho biết: "Cô ấy so sánh rất đúng. Đó là cảm giác khó chịu, mệt mỏi rất phổ biến ở phụ nữ mang thai, đặc biệt là trong 3 tháng đầu tiên. Có một số triệu chứng thường thấy như thay đổi nội tiết tố, tăng progesterone gây mệt mỏi, hoặc cảm giác buồn ngủ, tương tự như jet lag. Ngoài ra, cơ thể của bạn cũng phải làm việc hết sức để tạo ra nhiều máu hơn, mang chất dinh dưỡng đến bào thai đang phát triển trong bụng".

"Những yếu tố này, kết hợp với những thay đổi về thể chất và cảm xúc cũng có thể làm cho một phụ nữ mang thai cảm thấy bị mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ...", Jennifer  nói thêm.

Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-4


Meghan từng là người rất yêu thích và đam mê yoga, cô tập yoga từ năm lên 7 tuổi. Tình yêu đó được truyền lại từ mẹ cô, bà Doria Ragland, một người hướng dẫn tập yoga ở Los Angeles. Nữ công tước xứ Sussex từng nói với tạp chí Best Health Magazine: "Yoga là một phần cuộc sống của tôi. Mẹ là một người hướng dẫn yoga và tôi bắt đầu tập yoga với mẹ khi lên 7 tuổi. Ban đầu tôi không hứng thú lắm nhưng mẹ đã nói với tôi rằng phải kiên trì. Khi lên đại học, tôi bắt đầu tập luyện thường xuyên hơn".

Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-5Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-6Xuất hiện rạng rỡ vậy nhưng Công nương Meghan cũng ốm nghén vất vả giống hệt chị em, đây là cách cô đối phó-7
Meghan tập yoga từ khi còn nhỏ.

Hiện tại, Meghan vẫn tập yoga đều đặn dù đang mang bầu những tháng đầu. Giải thích lý do chăm chỉ với yoga như vậy, vợ Hoàng tử nói rằng việc này rất tốt cho tâm trí.




Theo Helino 


Công nương Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.