Xuất hiện thêm căn phòng khác trong khách sạn liên quan đến nhóm bạn của Á hậu Philippines, các nhà điều tra khẳng định có tội ác che giấu đằng sau

Mới đây, cơ quan chức năng đã tiết lộ căn phòng thứ 3 có liên quan đến vụ việc Á hậu Philippines tử vong ngay ngày đầu năm mới.

Những tình tiết mới liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không Dacera, người từng đạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi sắc đẹp năm 2017, đã tiếp tục được công bố trên truyền thông thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong một cuộc họp báo ngày 12/1, Phó Giám đốc Cục điều tra quốc gia Philippines, Ferdinand Lavin, cho biết họ đang tiến hành điều tra một căn phòng khác trong khách sạn, nơi mà Á hậu Dacera cùng nhóm bạn tổ chức tiệc đón Giao thừa. Đó chính là căn phòng 2009, nằm dưới phòng 2207 và 2209. Tuy nhiên, ông không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan đến căn phòng mới nhất này.

Xuất hiện thêm căn phòng khác trong khách sạn liên quan đến nhóm bạn của Á hậu Philippines, các nhà điều tra khẳng định có tội ác che giấu đằng sau-1Ông Ferdinand Lavin.

Xuất hiện thêm căn phòng khác trong khách sạn liên quan đến nhóm bạn của Á hậu Philippines, các nhà điều tra khẳng định có tội ác che giấu đằng sau-2Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

"Trong quá trình điều tra hiện trường vụ án, chúng tôi đã đến căn phòng 2009. Về mức độ liên hệ hay tầm quan trọng của căn phòng này đối với vụ việc, chúng tôi đã giao lại cho Bộ phận Điều tra Tử vong", ông nói.

Ông Lavin cũng cho biết thêm, khách sạn City Garden Grand đang hợp tác với cảnh sát để cung cấp những chi tiết liên quan đến vụ việc đang gây chấn động Philippines này. Về phía khách sạn ở thành phố Makati, họ cũng xác nhận trên truyền thông rằng Dacera cùng với nhóm bạn của cô này đã đặt tất cả là 3 phòng (2207, 2209 và 2009) thông qua trang web của khách sạn. 

Phát ngôn viên của khách sạn cho biết, họ không hề hay biết những vị khách đặt 3 phòng này quen biết với nhau hay không và cũng không hề biết chuyện họ có ý định tổ chức một bữa tiệc trong khuôn viên của khách sạn. Phía khách sạn cho hay, qua cuộc kiểm tra họ phát hiện, nhóm người quen biết nhau gồm 9-10 người đã ở xen kẽ 3 phòng khác nhau cùng với những người bạn khác của họ. Hiện tại danh tính của những vị khách phòng 2009 vẫn chưa được công bố trên truyền thông.

Xuất hiện thêm căn phòng khác trong khách sạn liên quan đến nhóm bạn của Á hậu Philippines, các nhà điều tra khẳng định có tội ác che giấu đằng sau-3Cái chết của nữ tiếp viên hàng không vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết.

Trong khi đó, ông Debold Sinas - giám đốc PNP (Cảnh sát Quốc gia Philippines) - đã khẳng định trong một cuộc họp báo rằng ông vẫn tin rằng cái chết của Dacera là một vụ giết người cưỡng hiếp, trích dẫn từ các bằng chứng mà ông tuyên bố PNP chưa thể chia sẻ. Cũng trong ngày 12/1, mẹ của Dacera vẫn khẳng định rằng con gái bà bị cưỡng hiếp và giết chết.

"Những kẻ đứng sau cái chết của Christine sẽ phải chịu trách nhiệm, đó là công lý cho tôi, cho con tôi. Đó cũng là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm cho con, để con bé có thể có được bình yên, dù con tôi ở đâu. Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho sự công bằng của Christine, đó là điều tốt nhất tôi có thể dành cho con gái mình nơi thiên đường", người mẹ nói trước vòng vây báo giới.

Trong diễn biến mới nhất, Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra xác nhận hôm 12/1 rằng nhóm pháp y của Cục Điều tra Quốc gia (NBI) đã lấy được mẫu nước tiểu từ thi thể của nữ tiếp viên. Điều này giúp cung cấp nhiều thông tin cho đội pháp y. 

Ông Menardo Guevarra nói thêm, kết quả kiểm tra nước tiểu có thể được công bố trong vài ngày tới. Trong khi đó, thông qua 3 mẫu sinh học lấy từ tử thi để gửi đến phòng xét nghiệm, phó Giám đốc NBI Ferdinand Lavin nhận định: "Có thể có một tội ác, dựa trên 80% bằng chứng mà chúng tôi có", ông nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-them-can-phong-khac-trong-khach-san-lien-quan-den-nhom-ban-cua-a-hau-philippines-cac-nha-dieu-tra-khang-dinh-co-toi-ac-che-giau-dang-sau-162211301210210293.htm

Tiếp viên hàng không

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.