Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ

Vụ việc diễn ra tại bãi đậu xe trong khu chung cư của Zerrin ở thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2020 nhưng gần đây mới được tiết lộ trên truyền thông vì những tình tiết lắt léo, khó xử.

Người phụ nữ tên Zerrin Kara chở cháu trai tên Kutsal Hazar Eymen Kara (8 tuổi) về đến hầm chung cư thì thả cháu xuống còn mình đi cất xe. Tuy nhiên, cậu bé Kutsal chẳng may bị kẹt tay vào cửa xe dẫn đến bị kéo theo chiếc xe dì đang chạy nhưng bị ngã và cuốn vào gầm.

Cô Zerrin phát hiện cháu ngã nên dừng xe xuống xem rồi hốt hoảng đưa cậu bé lên sảnh chung cư nhờ gọi cấp cứu. Mới đây, bố của cậu bé Kutsal công bố hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy cảnh Zerrin bế đứa cháu trai đã bất tỉnh đến thang máy để lên sảnh tầng 1.

Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ-1Cậu bé Kutsal bị kẹt tay vào xe.

Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ-2Zerrin bế cháu trai lên nhờ gọi cấp cứu.

Đoạn video từ CCTV cho thấy người phụ nữ hoảng loạn khiêng cơ thể đã mềm oặt của Kutsal lên thang máy và một đoạn clip khác cho thấy cô đang đợi ở sảnh của khu chung cư, nơi một bác sĩ đến và thực hiện hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên cậu bé đã không thể qua khỏi khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cô Zerrin đã bị cảnh sát bắt giam nhưng nhanh chóng được thả mà không bị buộc tội gì cả.

Tức giận với kết quả điều tra và kết luận của cảnh sát, cha của cậu bé Kutsal, Adem Kara, mới đây đã gửi các đoạn video CCTV ghi lại toàn bộ sự việc cho báo chí đồng thời yêu cầu cảnh sát tống cô vào tù.

Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ-3Được biết, mẹ của Kutsal đã qua đời 3 tháng trước khi vụ việc xảy ra. Cậu bé được dì Zerrin đưa về nuôi dưỡng. Trước khi qua đời, cô đã ly hôn với Adem Kara. Cậu bé được đưa đến đúng bệnh viện nơi người mẹ đã qua đời và được cho là đã chết do xuất huyết não.

Khi đó Adem đang sống với vợ mới và đứa con chung của họ, anh chị em cùng cha khác mẹ của Kutsal. Dù vụ việc xảy ra vào năm ngoái, nhưng vào ngày 9 tháng 10 vừa qua mới được công bố trên truyền thông do Adem phẫn nộ với cách giải quyết của cơ quan chức năng.

Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ-4Xuống xe chẳng may kẹt tay vào cửa, bé trai bị cán chết, dì ruột trở thành kẻ giết người và cái kết khiến người cha phẫn nộ làm ầm ĩ-5
Phát biểu sau vụ việc vào tháng 8 năm ngoái, Adem cho biết: "Một đứa trẻ đã chết trong vụ việc này. Con trai tôi đã chết. Tôi chỉ muốn công lý được thực thi. Tôi muốn cô ta bị bắt và tống vào tù càng sớm càng tốt. Tôi muốn cô ta phải nhận bất cứ hình phạt tối đa nào".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuong-xe-chang-may-ket-tay-vao-cua-be-trai-bi-can-chet-di-ruot-tro-thanh-ke-giet-nguoi-va-cai-ket-khien-nguoi-cha-phan-no-lam-am-i-162211410195625191.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.