Yêu 7 năm, cô gái xinh đẹp vẫn bị bạn trai dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập, biến dạng khuôn mặt khiến MXH dậy sóng

Sự việc đang khiến cư dân mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ.

Sự việc đang khiến cư dân mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ.

Vào ngày 22/7 vừa qua, tài khoản Facebook Thikampron Kaain, đến từ Thái Lan đã chia sẻ hai clip gây phẫn nộ cộng đồng mạng nước này. Theo chia sẻ của Thikampron Kaain, em gái của cô đã bị bạn trai đánh không thương tiếc và đã phải nhập viện trong tình trạng bị tổn thương nặng nề.

Điều đáng nói là em gái của Thikampron Kaain và bạn trai đã yêu nhau được 7 năm nhưng cuối cùng lại có một cái kết thật đắng cay. Được biết hai đoạn clip này có được từ camera giám sát trong tầng hầm để xe, nơi xảy ra sự việc kinh hoàng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 19/7 vừa qua. Theo diễn biến trong clip, cô gái mặc áo trắng đã đến nói chuyện với bạn trai mình đang ngồi chờ. Nhưng chỉ ít phút sau đó, chàng thanh niên này đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người cô gái. Chưa thỏa mãn, anh chàng còn dùng chân đạp thẳng vào đầu bạn gái mình.

Cô gái bị bạn trai 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh đập.

Sau khi đánh cô gái ngã quỵ xuống sàn, chàng trai bỏ đi nhưng dường như vẫn chưa hả dạ, nam thanh niên này đi lấy xe, quay lại chỗ xảy ra sự việc và liên tiếp đánh bạn gái, khiến nạn nhân không còn sức chống cự.

Điều đáng nói là có 5 nam thanh niên xuất hiện trong video nhưng họ vẫn chỉ đứng nhìn mà không hề có động thái can thiệp, bất chấp nạn nhân cầu xin sự giúp đỡ. Cơn thịnh nộ của chàng trai chỉ được dừng lại khi có một người phụ nữ dũng cảm ra tay ngăn cản.

Nam thanh niên quay lại đánh bạn gái.

Một người phụ nữ dũng cảm ra tay cứu nạn nhân.

Theo chia sẻ của Kaain, em gái mình và Kanjana – chàng trai bạo lực trong đoạn video, đã xích mích với nhau do nam thanh niên Kanjana kiểm tra điện thoại của bạn gái nhưng phát hiện máy đã cài mật mã. Nghi ngờ bạn gái có người khác nên nam thanh niên này đã ra tay đánh đập người bạn gái 7 năm của mình.

Kaain cũng cho hay em gái cô bị tổn thương nghiêm trọng, khuôn mặt bị biến dạng, gãy xương, thị lực bị ảnh hưởng, nói chuyện và ăn uống khó khăn. Nạn nhân sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật vào ngày 25 tới đây.

Cô gái xinh đẹp thủa còn mặn nồng với bạn trai.

Nạn nhân sau khi bị bạn trai đánh.

Hiện sự việc đang gây chấn động mạng xã hội Thái Lan, mọi người đều bức xúc trước hành động vũ phu, cạn tình cạn nghĩa của nam thanh niên đối với bạn gái lâu năm của mình. Đặc biệt, cư dân mạng còn lên án những người chứng kiến sự việc đã dửng dưng không ra tay giúp đỡ nạn nhân.


Theo Helino 


người yêu

bạo hành

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.