Yêu người hơn mình 33 tuổi cô gái nói gì khi bị chế giễu là ông cháu

Sau thời gian dài che giấu mối quan hệ với bạn trai hơn mình 33 tuổi, mới đây cô gái quyết định một lần chơi lớn khi công khai danh tính nửa kia khiến cư dân mạng dậy sóng.

Nicole Downs, 21 tuổi, vừa đăng tải một video trên tài khoản Tiktok cá nhân công khai mối quan hệ với người yêu hơn tuổi. Được biết, vào năm 2018, cô gặp Michael- người yêu của mình (hiện tại 54 tuổi). Hai người nảy sinh tình cảm và có một cuộc tình lãng mạn. Mặc dù khi đó cô mới 18, bạn trai đã 51 nhưng tuổi tác dường như không phải là vấn đề của cả hai. Họ đã tiến đến mối quan hệ thân mật sau một thời gian tìm hiểu.

Ban đầu Nicole chia sẻ, cô không có ý định công khai rộng rãi mối quan hệ tình cảm giữa cô và bạn trai để tránh những lời đàm tiếu không hay. Tuy nhiên dạo gần đây Nicole đã thoải mái hơn trong việc nói về chuyện tình cảm của mình. Cô cũng không ngần ngại nói về điều đó với người thân và bạn bè.

Yêu người hơn mình 33 tuổi cô gái nói gì khi bị chế giễu là ông cháu-1Cả hai đã dọn về sống cùng nhau và có thể kết hôn trong tương lai gần. Ảnh: Mirror

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng trở nên viral trên Tik Tok và thu hút hơn 700.000 lượt xem và rất nhiều bình luận. Không ít trong số đó thừa nhận họ đã lầm tưởng Michael là bố, thậm chí là ông của cô.

Một số người đã để lại bình luận dưới video chia sẻ của Nicole như: "Thật xin lỗi nhưng tôi đã nghĩ bạn đang chụp hình với bố mình trước khi nhìn vào dòng chú thích của bạn đấy"; "Thực sự tôi đã luôn nghĩ đó là ông của bạn cơ, nhưng chỉ nhìn vào hình ảnh thì nó có cơ sở mà đúng không?".

Trước những lời lẽ không hay từ cư dân mạng, Nicole thẳng thắn đáp trả: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc bên nhau bất chấp những gì người khác có thể nghĩ. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu hai chúng tôi không gặp nhau. Họ có thể nghĩ anh ấy là bố hoặc ông của tôi nhưng đó không phải vấn đề. Chúng tôi yêu nhau là đủ".

Hiện cả hai người đã chuyển đến sống cùng nhau như vợ chồng suốt hơn 3 năm cùng với một chú mèo tên Grizzy. Họ là những người đồng hành và không ngần ngại nhận mình là người bạn tâm giao của đối phương. Hiện cả hai cũng đang tính toán đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/yeu-nguoi-hon-minh-33-tuoi-co-gai-noi-gi-khi-bi-che-gieu-la-ong-chau-a571393.html

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.