Youtuber đối diện án tù 5 năm vì giả vờ nhiễm COVID-19 rồi co giật khiến nhiều người hoảng loạn

Không cái dại nào bằng những trò chơi khăm gây hoảng sợ trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Trong khi nhiều quốc gia vẫn đang đau đầu vì COVID-19, những trò chơi khăm dại dột liên quan đến dịch cúm này lại được bày ra mỗi ngày.

Lấy cái mác "thử nghiệm xã hội" (social experiments), không ít dân mạng đã lấy COVID-19 ra để cười cợt. Ví dụ như video dưới đây:

Giả vờ nhiễm COVID-19 rồi co giật để chơi khăm, Youtuber đối diện án tù 5 năm

Trò đùa ác ý và dễ gây kinh hãi này diễn ra ở Moscow, Nga.

Lúc đó, một vài hành khách đã chạy đến giúp đỡ kẻ chơi khăm, tuy nhiên khi gã hét lên "Coronavirus" thì hầu như tất cả đều thất kinh và bỏ chạy tán loạn.

Cụ thể hơn, video này được đăng tải lên Youtube và Instagram chuyên đăng những trò nghịch dại "Kara.Prank".

Youtuber đối diện án tù 5 năm vì giả vờ nhiễm COVID-19 rồi co giật khiến nhiều người hoảng loạn-1

Trò đùa ác ý này đã bị nhiều người dân Moscow tố giác với cảnh sát, kết quả là Karomat Dzhaborov, Youtuber chuyên nghịch dại để "câu view" đã bị tóm cổ và đang đối diện án tù 5 năm cho "hành vi mang tính chất hooligan" (bao gồm gây bạo loạn, bắt nạt và phá hoại).

Youtuber Karomat Dzhaborov bị bắt vì giả vờ nhiễm COVID-19 rồi co giật trên tàu điện ngầm

Tuy nhiên, luật sư của Dzhaborov lại bào chữa rằng: Anh ta không chủ ý gây ra hoảng loạn, đó chỉ là thử nghiệm xã hội nhắc nhở mọi người phải biết tự bảo vệ bản thân, như đeo khẩu trang ở nơi đông người chẳng hạn. Tuy nhiên, lời biện hộ này chưa chắc đã lọt tai các thẩm phán.

Tóm lại, nghịch dại sẽ phải trả giá đắt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/youtuber-doi-dien-an-tu-5-nam-vi-gia-vo-nhiem-covid-19-roi-co-giat-khien-nhieu-nguoi-hoang-loan-2220201521059143.htm

virus corona

dịch bệnh

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.