YouTuber mua cả khu phố cho nhân viên đến ở

Sau khi tậu ngôi nhà đầu tiên, Jimmy Donaldson (Mỹ) tiếp tục mua thêm những căn xung quanh khu phố với cái giá đắt đỏ cho người thân và nhân viên đến sống.

YouTuber mua cả khu phố cho nhân viên đến ở-1Chàng trai 25 tuổi nổi tiếng từ các video về thử thách mạo hiểm.

Jimmy Donaldson (sinh năm 1998) - nổi tiếng với biệt danh MrBeast - đã mua 5 ngôi nhà trong một khu phố cho bản thân, gia đình và những người làm việc cùng mình tại Greenville (bang North Carolina, Mỹ).

Với giá trị tài sản ròng lên đến 54 triệu USD, chỗ ở của người sở hữu kênh YouTube có 150 triệu lượt theo dõi được đánh giá là không quá xa hoa, khác với phong cách hào nhoáng thường thấy.

Chàng trai mua căn nhà đầu tiên cho mình vào năm 2018 với giá khoảng 320.000 USD, theo New York Post.

Toàn bộ không gian chiếm diện tích khoảng 278 m2, có 2 tầng lầu, 4 phòng ngủ và 4 toilet.


YouTuber mua cả khu phố cho nhân viên đến ở-2Căn nhà của Donaldson được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các phòng. Ảnh: MLB.

Nhà bếp được trang bị đầy đủ nội thất với mặt bàn lót bằng đá granit, có quầy bar để ăn sáng và tủ đựng thức ăn. Phòng sinh hoạt gia đình được gắn sẵn lò sưởi đốt củi.

Tầng thứ 2 có thêm 3 phòng ngủ, chỗ giặt là và một phòng đa năng. Các tiện nghi phía ngoài bao gồm mái hiên có màn che, sân bóng rổ và khu nhà kho riêng biệt.

Sau đó khi hoàn thiện căn nhà đầu tiên, Donaldson bắt đầu mua lại những bất động sản xung quanh trong khu phố.

Tuy nhiên, anh phải trả nhiều tiền hơn mức bình thường cho mỗi căn. Chẳng hạn, căn nhà thứ 3 có tổng giá trị lên đến 1,45 triệu USD.

Hầu hết chúng không được rao bán trên thị trường vì nhiều lý do khác nhau. Một trong những hàng xóm cũ của MrBeast cho biết họ từng không muốn rời đi do con cái vẫn đang theo học ở trường gần đây.

“Đó là cơ sở giáo dục tốt nhất trong khu vực. Thực tế là tôi không biết phải làm gì vì không ở trong vị trí của họ. Tuy nhiên, gia đình đó có thể thay đổi suy nghĩ khi con cái tốt nghiệp trung học và lên đại học”, Aaron Bowden, người đã bán nhà của mình cho Donaldson vào năm 2022, nói.

Bowden cho hay lý do anh bán nơi mình đã sống từ năm 2016 cho Donaldson có liên quan đến kinh doanh.

“Chúng tôi đã đàm phán qua lại và cái giá phải xứng đáng với thời gian của tôi. Một số người đã cư ngụ ở đây rất lâu. Nhiều hàng xóm sống kế bên nhà tôi đã lớn lên ở khu phố này. Sau khi bán nhà, họ sẽ cùng bố mẹ chuyển đến chỗ khác”, Bowden nói thêm.

Trước khi đạt được các thỏa thuận, ngôi sao mạng cũng đến từng hộ dân để ngỏ lời về kế hoạch chuyển nhân viên và gia đình của mình đến đây.

Jimmy Donaldson là người tiên phong trong thể loại video về thử thách mạo hiểm và trò đùa dại dột.

Trong vài năm gần đây, chàng trai 25 tuổi tạo được danh tiếng nhờ chuyển sang làm nhiều nội dung từ thiện hay bảo vệ môi trường.

Dù mục đích là đánh bóng tên tuổi hay kiếm tiền, phần lớn cộng đồng mạng vẫn dành cho MrBeast những lời khen ngợi.


YouTuber mua cả khu phố cho nhân viên đến ở-3MrBeast đã trở thành YouTuber cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên thế giới, vượt qua PewDiePie, người đã giữ danh hiệu này trong 9 năm. Ảnh: MrBeast/Twitter.

Nhiều người cho rằng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng triệu USD như anh để ủng hộ những bệnh nhân khiếm thị, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn tại các nước nghèo và đang phát triển.

Theo Business Insider, MrBeast là một trong những nhà sáng tạo nội dung được trả lương cao nhất trên YouTube. Tuy nhiên, anh cũng có nhiều tai tiếng và không ít lần bị chỉ trích.

Tháng 5/2021, 11 nhân viên từng làm việc dưới trướng chàng trai này đã cáo buộc sếp cũ tạo ra một môi trường thù địch, dựa trên sự thiên vị và thường xuyên yêu cầu vô lý.

Họ khẳng định phong thái của MrBeast “lập tức thay đổi ngay khi rời khỏi máy quay”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/youtuber-mua-ca-khu-pho-cho-nhan-vien-den-o-post1429813.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.