Bị đối thủ "hành cho ra bã", anh chàng võ sĩ cầu xin HLV cho phép bỏ cuộc tới 18 lần nhưng thái độ của ông thầy mới đáng chú ý

Thay vì tung khăn trắng theo như đề nghị của Max Rohskopf, HLV Robert Drysdale đã quyết định động viên để cậu học trò tiếp tục thượng đài.

Sở hữu trong tay thành tích toàn thắng, Max Rohskopf tự tin hướng tới chiến thắng trong ngày ra mắt UFC vào ngày 21/6. Tuy nhiên, tay đấm 25 tuổi đã phải nhanh chóng nếm trải sự khắc nghiệt của giải MMA lớn nhất thế giới. Trong 2 hiệp đầu tiên, Rohskopf chính xác đã bị "hành cho ra bã" bởi những đòn đánh liên tiếp tới từ Austin Hubbard và mất hết ý chí chiến đấu.

Tại giờ nghỉ hết hiệp 2, theo những cách khác nhau, Rohskopf đã 18 lần xin HLV Robert Drysdale cho phép mình bỏ cuộc. Tuy nhiên, ông thầy Drysdale đã ngó lơ nguyện vọng của Rohskopf, không ngừng yêu cầu cậu học trò nỗ lực thi đấu nốt hiệp cuối.

Võ sĩ liên tục cầu xin HLV cho phép bỏ cuộc

Bị đối thủ hành cho ra bã, anh chàng võ sĩ cầu xin HLV cho phép bỏ cuộc tới 18 lần nhưng thái độ của ông thầy mới đáng chú ý-1

Trước đó, Max Rohskopf đã dính rất nhiều đòn đánh từ đối thủ.

Bị đối thủ hành cho ra bã, anh chàng võ sĩ cầu xin HLV cho phép bỏ cuộc tới 18 lần nhưng thái độ của ông thầy mới đáng chú ý-2

Hai thầy trò tiếp tục bất đồng quan điểm cho tới khi trọng tài chính Mark Smith bước tới. Sau khi biết nguyện vọng xin bỏ cuộc của Rohskopf, ông vua áo đen đã nhanh chóng tuyên bố dừng màn so tài và trao thắng lợi cho Hubbard. 

Đội ngũ y tế cũng vào cuộc để kiểm tra tình hình của võ sĩ người Mỹ. Tuy nhiên, anh không gặp chấn thương nghiêm trọng nào. Theo tiết lộ, Rohskopf chơi không tốt trận này là do hậu quả của việc cắt cân quá mức và chấn thương ở ngón chân.

Bị đối thủ hành cho ra bã, anh chàng võ sĩ cầu xin HLV cho phép bỏ cuộc tới 18 lần nhưng thái độ của ông thầy mới đáng chú ý-3

Max Rohskopf quyết định bỏ cuộc sau hiệp 2.

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa kết thúc ở đây. Ủy ban thể thao Nevada cho biết sẽ tiến hành điều tra và có thể đưa ra án phạt với HLV Drysdale. "Chúng tôi có thể sẽ phạt họ. HLV dường như đã không quan tâm đúng mức tới võ sĩ của mình. Rõ ràng cậu ta đã muốn dừng lại".

Việc các HLV xin dừng trận đấu vào lúc nào là đề tài được nhắc tới nhiều trong thời gian qua. Hồi tháng 5, đội của Anthony Smith đã bị chỉ trích dữ dội vì không can thiệp và để anh này bị Glover Teixeira hành hạ. Trước đó, Deontay Wilder đã sa thải thầy của mình vì cho rằng ông này tung khăn trắng quá sớm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-tu-nhan-da-lam-dung-khi-tu-choi-cho-dung-tran-dau-du-hoc-tro-yeu-cau-toi-18-lan-4020202266401927.htm

Võ sĩ quyền Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.