Cầu thủ Man Utd tự hại nhau ở tuyển Anh

Trong một buổi tập, Chris Smalling vô tình gây chấn thương cho Phil Jones, khiến anh không thể đá trận giao hữu với Đức.

Trong một buổi tập, Chris Smalling vô tình gây chấn thương cho Phil Jones, khiến anh không thể đá trận giao hữu với Đức.

Trong buổi tập hôm thứ ba, Smalling trong pha tranh bóng đã đạp vào bàn chân của Jones, khiến anh gặp chấn thương. 

HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate nói: "Đó là pha tắc bóng vô tình. Jones không may gặp chấn thương, trong khi đang có phong độ cao. Cậu ấy sẽ không đá trận giao hữu với Đức".

Cầu thủ Man Utd tự hại nhau ở tuyển Anh - Ảnh 1.
Cầu thủ Man Utd tự hại nhau ở tuyển Anh - Ảnh 2.

Jones, 25 tuổi, có thể nghỉ 1 tháng vì chấn thương này. Đây là tin xấu với Man Utd khi họ đã mất một số trụ cột vì chấn thương. Trong khi tháng 4 tới Man Utd có lịch thi đấu khủng khiếp 9 trận trong một tháng.

Trận giao hữu với Đức vào rạng sáng mai, Anh sẽ đá sơ đồ 3 hậu vệ giống với Chelsea. Gary Cahill sẽ sát cánh với Smalling và Michael Keane (Burnley).

Tiền đạo trẻ của Man Utd Marcus Rashford cũng có thể đá chính. "Marcus thể hiện rất tốt trong trận gặp Chelsea, cậu ấy di chuyển thông minh phía sau các hậu vệ", HLV Southgate nhận xét. "Cậu ấy muốn học hỏi, tiến bộ".


cầu thủ

Chris Smalling

Man Utd

Phil Jones


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.