Đau lòng: Cầu thủ qua đời thương tâm sau khi va chạm với một cầu thủ đối phương

Trong trận đấu diễn ra vào hôm 8/3, Chieme Martins đã bất tỉnh sau một tình huống tranh bóng. Anh dược chuyển tới bệnh viện gần nhất nhưng đã không thể qua khỏi.

Thảm kịch xảy ra trong trận đấu giữa CLB Nasarawa United và Katsina United tại giải VĐQG Nigeria vào hôm 8/3 (theo giờ địa phương). Trong một pha tranh bóng với đối thủ, cầu thủ Chieme Martins bên phía Nasarawa United đã ngã ra sân bất tỉnh.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã vào cuộc để sơ cứu cho cầu thủ người Nigeria. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe cứu thương của ban tổ chức đã không hoạt động và Martins phải tới bệnh viện trên xe của một cơ quan truyền thông.

Đau lòng: Cầu thủ qua đời thương tâm sau khi va chạm với một cầu thủ đối phương-1Cầu thủ xấu số Chieme Martins.

Tại đây, dù được cứu chữa tận tình, Martins đã không thể qua khỏi. Sự ra đi của anh để lại sự mất mát to lớn với bạn bè, người thân cũng như các đồng đội. Một đoạn video được chia sẻ trên Twitter mới đây đã ghi lại hình ảnh các cầu thủ Nasarawa United bật khóc nức nở sau cái chết của Martin.

Các cầu thủ Nasarawa United bật khóc sự ra đi của người đồng đội

Shehu Dikko, Chủ tịch Ủy ban tổ chức giải đấu, cho biết ông đang chờ đợi bản báo cáo về nguyên nhân dẫn tới bi kịch vừa qua.

"Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới CLB Nasarawa United cũng như người thân của cậu ấy. Tôi hi vọng kết quả điều tra sẽ giúp tìm ra những kẽ hở, nếu có, trong quy trình hiện tại của giải".

Mới đây, LĐBĐ Nigeria cho biết sẽ hoãn giải đấu cho đến khi nào tất cả SVĐ được trang bị đầy đủ nhân viên cũng như các trang thiết bị y tế cần thiết.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/dau-long-cau-thu-qua-doi-thuong-tam-sau-khi-va-cham-voi-mot-cau-thu-doi-phuong-2202010371623131.htm

Cầu thủ qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.