La Liga bị hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga hoãn vô thời hạn giải bóng đá hàng đầu xứ sở Bò tót vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

La Liga bị hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19-1
La Liga bị hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. (Ảnh: GOAL)

LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga vừa đưa ra tuyên bố chung về việc hoãn vô thời hạn giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trước đó, BTC La Liga đã thông báo tạm hoãn 2 vòng đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hôm 12/3.

Ngoài việc hoãn vô thời hạn La Liga, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng quyết định đình chỉ mọi hoạt động bóng đá trên toàn đất nước, bao gồm cả giải chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, từ bóng đá sân cỏ, futsal tới bóng đá bãi biễn.

Trang chủ giải đấu thông báo: “LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga đồng ý việc hoãn vô thời hạn tất cả mọi giải đấu chuyên nghiệp cho tới khi chính quyền đánh giá việc tổ chức lại không gây ra những nguy cơ sức khỏe.

LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga muốn gửi lời cảm ơn tới những người đang nỗ lực hết mình vì cuộc sống của người dân Tây Ban Nha, đồng thời gửi lời chia buồn tới những gia đình đã mất đi người thân”.

Hiện tại, đã có hơn 30 nghìn ca nhiễm và hơn 2 nghìn trường hợp tử vong vì dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha, trong đó có Lorenzo Sanz, cựu chủ tịch Real Madrid giai đoạn 1995-2000.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-thao/the-gioi-the-thao/la-liga-bi-hoan-vo-thoi-han-vi-anh-huong-cua-dich-covid19-1026110.vov

Covid-19

La Liga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.