Messi nhận thêm cú sốc, Barcelona đánh mất danh hiệu cuối cùng của mùa giải

Từ mộng ăn ba, Barcelona kết thúc mùa giải 2018/19 với chỉ duy nhất chức vô địch La Liga.

Từ mộng ăn ba, Barcelona kết thúc mùa giải 2018/19 với chỉ duy nhất chức vô địch La Liga.


Chung kết Cúp Nhà vua 2018/19: Barcelona 1-2 Valencia

Trước trận chung kết Cúp Nhà vua, Messi thừa nhận chưa thể quên được thất bại trước Liverpool. Ngôi sao người Argentina chẳng còn tâm trí nào mà nhận giải Chiếc giày vàng khi đã mất đi cơ hội dự chung kết Champions League. 

Tập thể Barca dường như cũng suy nghĩ tương tự với Messi. Mộng ăn 3 không thành, Cúp Nhà vua trở nên kém ý nghĩa đi rất nhiều. Hệ quả là Barca nhập cuộc như mơ ngủ và để Valencia ghi liền 2 bàn chỉ trong 33 phút.

HLV Valverde cuống cuồng thay đổi đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, những đôi chân trĩu nặng của Gã khổng lồ xứ Catalan kém tự tin và chính xác hơn thường.

Bàn thắng duy nhất mà Messi ghi được không thể giúp Barcelona lật ngược thế cờ. Tỉ số chung cuộc là 2-1 và Valencia trở thành nhà vô địch.

Cả đội hình quá nhiều điểm chưa đạt và lúc khó khăn thường chỉ nhìn vào Messi, Barcelona sẽ khó mà chinh phục được Champions League nếu cứ tiếp tục thế này.

Một cuộc thay máu lớn sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và thậm chí vị trí đầu tiên bị "trảm" không loại trừ khả năng chính là HLV Valverde.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Cillessen; Semedo (Malcom 46), Pique, Lenglet, Alba; Rakitic (Alena 76), Busquets, Arthur (Vidal 46); Roberto, Messi, Coutinho

Valencia: Domenech; Wass, Garay, Gabriel, Gaya; Soler, Parejo (Kondogbia 65), Coquelin, Goncalo Guedes; Rodrigo (Diakhaby 88), Gameiro (Piccini 72)

Bàn thắng:

Barcelona: Messi 73

Valencia: Gameiro 21, Rodrigo 33

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.