Mourinho khiến phóng viên phì cười sau trận thua muối mặt 1-3 trước Liverpool

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge, đông đảo phóng viên chờ đợi trong cuộc họp báo để đặt dấu hỏi với HLV Jose Mourinho.

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge, đông đảo phóng viên chờ đợi trong cuộc họp báo để đặt dấu hỏi với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, những câu trả lời của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khiến giới truyền thông không “ngậm” được cười. 

Chelsea đã trải qua một trận đấu đáng thất vọng khác. Bất chấp có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm do công của Ramires, The Blues bị Liverpool lội ngược dòng đánh bại 3-1 ngay trên sân Stamford. Philippe Coutinho và Christian Benteke là tác giả của những bàn thắng giúp HLV Jurgen Klopp có chiến thắng đầu tiên kể từ lúc ngồi vào băng ghế huấn luyện đội bóng vùng Merseyside.

Đây là thất bại thứ 6 của Chelsea tại Premier League, 4 tháng sau khi họ đăng quang chức vô địch. The Blues không có chiến thắng nào từ ngày 17-10 (đánh bại Aston Villa 2-0). Họ hòa (0-0) trên sân Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League, trước lúc trải qua 3 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua Stoke City bằng thi đá luân lưu 11m tại cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Thất bại trong cuộc tiếp đón Liverpool được ví von là chiếc đinh cuối cùng đóng lên “quan tài” của Mourinho.

Một thất bại khác, đặc biệt là diễn ra trên sân Stamford Bridge khiến giới truyền thông muốn đặt ra nhiều dấu hỏi hơn với Mourinho. Từ thế trận rất thuận lợi của Chelsea, những diễn biến đáng chú ý, cho đến tương lai của HLV này… Thế nhưng, tất cả những gì các phóng viên nhận được là câu: “Tôi không có gì để nói” của Mourinho.

Theo các phóng viên, Mourinho đã trả lời không ít hơn 11 lần câu: "Tôi không có gì để nói” trong cuộc trả lời họp báo. Trận đấu đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Chelsea? Một phóng viên đặt dấu hỏi. Có hay không Lucas (Liverpool) xứng đáng bị tước quyền thi đấu? Trong tình huống va chạm với Martin Skrtel ở giữa sân, Diego Costa đã cố tình đạp vào ngực đối phương? Tất cả những câu hỏi như vậy đều nhận được đáp án chung: “Tôi không có gì để nói, tôi xin lỗi, nhưng tôi không có gì để nói” - Mourinho trả lời.

Những câu trả lời... rất ngắn gọn của Mourinho đã khiến các phóng viên không tìm được bất cứ câu trả lời nào từ HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 1-3 trên sân Stamford Bridge. Trước lúc thể hiện thái độ bất hợp tác với giới truyền thông, Mourinho đã bỏ họp báo tại thất bại 1-2 của The Blues trên sân của West Ham vào ngày 24-10.

Theo An ninh thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.