MU ráo riết mua tiền vệ công, 4 mục tiêu cực đỉnh

HLV Solskjaer quyết tâm đưa về sân Old Trafford một tiền vệ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, với 4 cái tên trong danh sách gồm James Maddison, Jack Grealish, Todd Cantwell và Eriksen.

HLV Solskjaer quyết tâm đưa về sân Old Trafford một tiền vệ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, với 4 cái tên trong danh sách gồm James Maddison, Jack Grealish, Todd Cantwell và Eriksen.

Scott McTominay và Paul Pogba sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, nhà cầm quân người Na Uy muốn tăng thêm tính sáng tạo cho tuyến giữa, bởi cả Lingard hay Pereira không đáp ứng được kỳ vọng.

Tờ The Independent cho hay, James Maddison (Leicester) và Jack Grealish (Aston Villa) là hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

MU ráo riết mua tiền vệ công, 4 mục tiêu cực đỉnh-1

MU ráo riết mua tiền vệ công, 4 mục tiêu cực đỉnh-2

MU theo đuổi Maddison và Grealish

Christian Eriksen cũng được nhắc đến, nhưng tiền vệ người Đan Mạch lại thích rời nước Anh, với điểm đến lý tưởng là Real Madrid.

Maddison (định giá 60 triệu bảng) đã có một vài màn trình diễn xuất sắc cùng Leicester kể từ đầu mùa. Tài năng trẻ người Anh ghi được 9 bàn thắng và có 3 đường chuyền kiến tạo trên tất cả các mặt trận.

Jack Grealish (định giá 40 triệu bảng) cũng đang là thủ lĩnh của Aston Villa với 8 pha lập công cùng 6 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Cái khó của MU không phải vấn đề tiền bạc mà làm sao để họ thuyết phục những đối thủ ở Ngoại hạng Anh nhả trụ cột của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ mới nhất nằm trong tầm ngắm của Solskjaer là Todd Cantwell. Ngay năm đầu tiên chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cùng Norwich, tiền vệ tấn công 21 tuổi đã gây ấn tượng mạnh.

MU ráo riết mua tiền vệ công, 4 mục tiêu cực đỉnh-3

Solskjaer cũng để mắt đến Cantwell

Đến thời điểm hiện tại, Cantwell ghi được 6 bàn ở Premier League và thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn tại xứ sương mù như Man City hay Tottenham.

Todd Cantwell cũng là mẫu cầu thủ phù hợp với tiêu chí mua sắm của MU, bởi anh còn rất trẻ, tiềm năng phát triển lớn và mang quốc tịch Anh.

Hợp đồng giữa Cantwell và Norwich còn thời hạn đến năm 2022. Tờ Sportsmail cho hay, MU sẵn sàng chi 30 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của nhân tố mới nổi này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/tin-chuyen-nhuong/mu-rao-riet-mua-tien-ve-cong-4-muc-tieu-cuc-dinh-605844.html

Ngoại hạng Anh

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.