Nóng: HLV của Arsenal dương tính với Covid-19, đội phải đóng cửa khẩn cấp sân tập, tất cả các cầu thủ đều bị cách ly

HLV Mikel Arteta trở thành vị chiến lược gì đầu tiên dương tính với nCoV tại giải Ngoại hạng Anh.

Mới đây, trang chủ của Arsenal thông báo HLV trưởng Mikel Arteta đã dương tính với virus corona thể mới (SARS-CoV-2). CLB đang chơi tại giải ngoại hạng Anh cho biết đã lập tức đóng cửa khu vực tập luyện của đội để đề phòng dịch bệnh lây lan.

"Trung tâm tập luyện của đội đã bị đóng cửa sau khi HLV trưởng Mikel Arteta có kết quả dương tính với Covid-19 vào tối ngày 12-3", trang chủ của CLB thông báo.

Nóng: HLV của Arsenal dương tính với Covid-19, đội phải đóng cửa khẩn cấp sân tập, tất cả các cầu thủ đều bị cách ly-1

HLV Mikel Arteta dương tính với nCoV.

Cúng theo đội bóng tại London, những thành viên của Arsenal có tiếp xúc với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, bao gồm tất cả thành viên của đội một, đội ngũ HLV và một số nhân viên, sẽ bị cách ly theo đúng quy định.

"Thật là thất vọng. Tôi đã đi kiểm tra khi cảm thấy cơ thể không khỏe. Tôi hy vọng có thể trở lại công việc sớm nhất có thể", Mikel Artete chia sẻ.

Mikel Arteta đã trở thành HLV đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh nhiễm SARS-CoV-2. Điều này làm dấy lên những lo ngại về việc có nên hoãn giải bóng đá hấp nhất hành tinh hay không. Vài giờ trước, BTC Ngoại hạng Anh thông báo giải đấu vẫn diễn ra theo như kế hoạch. Tuy nhiên, với thông tin liên quan tới Mikel Arteta, nhiều khả năng những người đứng đầu giải đấu sẽ phải thay đổi quyết định.

Nóng: HLV của Arsenal dương tính với Covid-19, đội phải đóng cửa khẩn cấp sân tập, tất cả các cầu thủ đều bị cách ly-2

Các cầu thủ Arsenal sẽ bị cách ly để theo dõi.

"BTC sẽ họp vào sáng ngày mai để bàn bạc về những vòng đấu tiếp theo. Cho tới thời điểm đó, chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào", giải đấu phát đi thông báo.

Trước mắt, chắc chắn trận đấu vào cuối tuần này của Arsenal sẽ bị hủy. Đối thủ gần nhất của Arsenal là West Ham nhiều khả năng cũng phải cách ly các cầu thủ. Trong một diễn biến khác, 3 cầu thủ của Leicester và hậu về Benjamin Mendy của Man City cũng đang phải cách ly vì nghi nhiễm Covid-19.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-hlv-cua-arsenal-duong-tinh-voi-covid-19-doi-phai-dong-cua-khan-cap-san-tap-tat-ca-cac-cau-thu-deu-bi-cach-ly-2202013362228696.htm

Covid-19 '

Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.