Sốc: Cựu sao bóng bầu dục phóng hỏa thiêu chết vợ và ba con nhỏ trước khi rút dao tự kết liễu mạng sống

Ngôi sao bóng bầu dục Rowan Baxter đã cầm dao tự sát sau khi châm lửa thiêu sống vợ và các con.

Sự việc đau lòng xảy ra tại thành phố Brisbane vào sáng ngày 19/2 (theo giờ địa phương). Theo thông tin được tờ Fox Sport đăng tải, cựu ngôi sao bóng bầu dục người Úc Rowan Baxter đã châm lửa đốt chiếc xe hơi của gia đình đang được đỗ bên ngoài nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, người đàn ông này cũng tự sát bằng dao.

Ba thiên thần nhỏ của Rowan bị thiêu chết trong xe. Người vợ Hannah bỏng nặng nhưng vẫn cố gắng chạy ra ngoài thoát thân. Cô hét lớn: "Hắn ta đang đổ xăng vào người tôi" và được một số người dân xung quanh giúp đỡ. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cô gái 31 tuổi đã qua đời ở bệnh viện không lâu sau đó. Một người khác cũng đã phải nhập viện sau khi cố dập lửa đám cháy.

Sốc: Cựu sao bóng bầu dục phóng hỏa thiêu chết vợ và ba con nhỏ trước khi rút dao tự kết liễu mạng sống-1

Cột khói lớn bốc lên từ chiếc xe.

Sốc: Cựu sao bóng bầu dục phóng hỏa thiêu chết vợ và ba con nhỏ trước khi rút dao tự kết liễu mạng sống-2

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ cháy.

Sốc: Cựu sao bóng bầu dục phóng hỏa thiêu chết vợ và ba con nhỏ trước khi rút dao tự kết liễu mạng sống-3

Rowan Baxter cùng vợ và các con.

"Cảnh tượng quá kinh hoàng", kênh ABC dẫn lại lời của một viên cảnh sát có mặt tại hiện trường. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra và vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào.

Vụ việc đang gây chấn động tại Úc và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được biết, thảm kịch diễn ra vào thời điểm Rowan đang mâu thuẫn với vợ và chuẩn bị ly hôn. Một số nguồn tin cho rằng chuyện gia đình có thể là nguyên nhân dẫn tới hành động của cựu cầu thủ 42 tuổi.

"Cháu và em gái của tôi đã bị tước đi mạng sống một cách đau lòng bởi một kẻ mà họ vẫn gọi là cha. Bất kỳ ai thân quen đều biết em gái cùng các cháu của tôi là những người đáng yêu và tốt bụng thế nào", Nat Clark, anh trai của nạn nhân Hannah chia sẻ.

Rowan Baxter là ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng một thời của Úc và từng chơi cho đội tuyển New Zealand Warriors. Hiện tại, ông đã giải nghệ và hiện đảm nhận công tác huấn luyện. Trong khi đó, Hannah cũng từng theo nghiệp thể thao và giành được một số danh hiệu tại môn trampoline (nhảy bạt lò xo).

Sốc: Cựu sao bóng bầu dục phóng hỏa thiêu chết vợ và ba con nhỏ trước khi rút dao tự kết liễu mạng sống-4

Rowan Baxter thời còn thì đấu cho New Zealand Warriors.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/soc-cuu-sao-bong-bau-duc-phong-hoa-thieu-chet-vo-va-ba-con-nho-truoc-khi-rut-dao-tu-ket-lieu-mang-song-22020202125531704.htm

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.