Son Heung-min đi vào lịch sử sau màn giải cứu Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc thiết lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau cú đúp vào lưới Aston Villa ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min một lần nữa sắm vai người hùng giúp Tottenham giành 3 điểm đầy vất vả trong chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Hai bàn thắng lần lượt ở phút bù giờ mỗi hiệp giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm.

Với pha lập công gỡ hòa cho Spurs trước Aston Villa ở cuối hiệp một, Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử ghi 50 bàn thắng tại Premier League. Đây là điều thế hệ cầu thủ đi trước, gồm cả huyền thoại Park Ji Sung, cũng không thể làm được.

Son Heung-min đi vào lịch sử sau màn giải cứu Tottenham-1

Tottenham liên tục giành những điểm số quan trọng nhờ màn trình diễn tốt của Son Heung-min. Ảnh: Reuters.

Son từng bị nghi ngờ sẽ trở thành người thừa của Spurs khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, nhưng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, cầu thủ người Hàn Quốc đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban huấn luyện.

Trong quãng thời gian Harry Kane dính chấn thương, Son chính là đầu tàu giúp Tottenham giành những điểm số quan trọng. Cựu sao Leverkusen đã ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, giúp Spurs giành 13 trên tổng số 15 điểm, qua đó áp sát nhóm dự Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Son đang là cầu thủ chơi hiệu quả nhất của Tottenham. Anh đã trực tiếp tham gia vào 24 bàn thắng trên mọi đấu trường (16 bàn, 8 kiến tạo).

Son Heung-min đi vào lịch sử sau màn giải cứu Tottenham-2

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-heung-min-di-vao-lich-su-sau-man-giai-cuu-tottenham-post1047937.html

Son Heung-min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.