Tiền nhiều cũng không thể giúp được Ronaldinho

Luật sư của Ronaldinho kháng cáo để xin tại ngoại cho cựu danh thủ bóng đá Brazil và anh trai với số tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD nhưng bị Tòa án tại Paraguay bác bỏ.

Theo UOLRonaldinho và anh trai sẽ tiếp tục phải ở trong tù khi tòa án ở Paraguay bác đơn kháng cáo quản thúc tại gia, ngay cả khi số tiền bảo lãnh tăng gấp đôi so với lần đầu. Ở lần kháng cáo, các luật sư của Ronaldinho đưa ra số tiền 1,6 triệu USD để bảo lãnh.

Trong lần xin tại ngoại đầu tiên, luật sư của Ronaldinho đưa ra con số 800.000 USD, để cựu cầu thủ Brazil và anh trai được quản thúc trong một ngôi nhà của triệu phú người Paraguay. Dù vậy, cả hai lần tòa án đều từ chối yêu cầu tại ngoại.

Tiền nhiều cũng không thể giúp được Ronaldinho-1

Ronaldinho thất bại trong 2 lần xin tại ngoại. Ảnh: Reuters.

Theo truyền thông Brazil, thẩm phán từ chối yêu cầu tại ngoại khi lo ngại anh em Ronaldinho sẽ bỏ trốn trong trường hợp xấu nhất. Những tình tiết mới khiến cựu cầu thủ bóng đá cần được giam giữ tại nhà tù ở Asuncion để "không có sự cản trở nào cho cuộc điều tra".

Ngày 4/3, huyền thoại bóng đá Brazil cùng anh trai đến Asuncion từ Brazil. Hai người bị cảnh sát bắt sau đó khi xác định dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh.

Ngày 17/3, các điều tra viên bắt đầu xem xét tài liệu và tin nhắn trên điện thoại của cựu danh thủ người Brazil cùng anh trai Roberto. Họ tập trung vào nghi án rửa tiền liên quan đến nữ doanh nhân Dalia Lopez, người đang bị lệnh truy nã. Dalia là người sắp xếp chuyến thăm của Ronaldinho và anh trai tới Paraguay.

Vụ án này đã có 16 người liên quan, trong đó 10 người đang bị giam giữ để điều tra. Ronaldinho và anh trai đang bị nghi ngờ liên quan đến phạm tội có tổ chức, sản xuất và sử dụng tài liệu giả.

Theo  Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tien-nhieu-cung-khong-the-giup-duoc-ronaldinho-post1060752.html?fbclid=IwAR1T8SZIVscUDKfD5Z4xzJRDLWpi0pzxtTiIV5nkMGkRbxjnhxDAIrJDqnM

Ronaldinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.