Trận cầu hot ở Ngoại hạng Anh phải hoãn lại vì cầu thủ Arsenal bị nghi nhiễm Covid-19 sau khi tiếp xúc vị chủ tịch dương tính với virus

Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì cầu thủ Arsenal phải tự cách ly sau khi ông chủ của Olympiacos, đối thủ gần đây của Arsenal tại Europa League, dương tính với Covid-19.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh quyết định hoãn trận đá bù giữa Man City và Arsenal vì lo ngại bệnh tật. Đây là trận đấu mới nhất ở châu Âu bị ảnh hưởng bởi đại dịch viêm phổi cấp do virus corona thể mới (SARS-CoV-2) gây ra.

Quyết định hoãn trận đấu được đưa ra khi có thông tin nhân viên và cầu thủ Arsenal tiếp xúc với Evangelos Marinakis, ông chủ đội bóng Olympiacos (Hy Lạp), đối thủ của Arsenal tại vòng 32 đội Europa League. Vị này đã được xác định dương tính với virus. Trận lượt về giữa 2 đội diễn ra hôm 28/2.

Trận cầu hot ở Ngoại hạng Anh phải hoãn lại vì cầu thủ Arsenal bị nghi nhiễm Covid-19 sau khi tiếp xúc vị chủ tịch dương tính với virus-1
Man City vs Arsenal là trận cầu mới nhất ở châu Âu bị ảnh hưởng vì virus.

Thông báo trên website chính thức của Arsenal: "Trận đấu của chúng tôi với Man City vào đêm thứ tư sẽ bị hoãn. Sau khi nhận tin ông Evangelos Marinakis dương tính với virus, chúng tôi nhận được tư vấn y tế và tiến hành truy tìm bất cứ ai tiếp xúc gần với ông Evangelos trong trận đấu 13 ngày trước. Kết quả của cuộc tìm kiếm này là nhiều cầu thủ của chúng tôi đã có tiếp xúc với ông Evangelos sau trận đấu".

"Theo lời khuyên của cơ quan y tế, nguy cơ chúng tôi nhiễm Covid-19 ở mức cực kỳ thấp. Tuy nhiên, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của Chính phủ, khuyến nghị rằng bất kỳ ai tiếp xúc gần với người bị nhiễm virus nên tự cách ly tại nhà trong 14 ngày kể từ lần cuối tiếp xúc".

"Hệ quả, cầu thủ Arsenal sẽ không thể chơi trận cầu với Man City. BTC Ngoại hạng Anh quyết định hoãn trận đấu này. Các cầu thủ và 4 nhân viên Arsenal ngồi gần ông Evangelos sẽ ở yên trong nhà cho đến khi hạn 14 ngày tự cách ly kết thúc. 

Toàn thể nhân viên Arsenal chúc ông Evangelos chóng bình phục. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện vào thứ 6".

Bên cạnh làm chủ tịch Olympiacos (Hy Lạp), ông Evangelos còn làm chủ 1 đội bóng khác ở Anh. Tối 10/3, doanh nhân này thông báo trên trang cá nhân việc ông đã bị nhiễm virus corona thể mới (SARS-CoV-2).

"Virus đã tới thăm tôi và tôi thấy mình phải có trách nhiệm cho mọi người biết thông tin này. Tôi cảm thấy ổn khi thực hiện những biện pháp chữa trị cần thiết và tôi sẽ tuân thủ hoàn toàn chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ", ông viết.

Thông tin ông Marinakis nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp khiến nhiều CLB lo lắng. Cách đây 4 ngày, ông Marinakis đã tới dự khán trận đấu của Nottingham Forest với đối thủ Milwall. Theo tờ The Telegraph, vị doanh nhân này đã bắt tay tất cả các cầu thủ của Forest cũng như chụp ảnh cùng một số fan hâm mộ.

Nhiều khả năng toàn đội Nottingham Forest sẽ phải cách li trong vòng 14 ngày. Ở Hy Lạp, toàn bộ cầu thủ cùng các nhân viên CLB Olympiacos cũng đã tới bệnh viện vào ngày 10/3 để tiến hành xét nghiệm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nong-tran-cau-hot-o-ngoai-hang-anh-bi-hoan-vi-toan-bo-cau-thu-arsenal-phai-tu-cach-ly-sau-khi-tiep-xuc-chu-tich-duong-tinh-voi-covid-19-220201139219406.htm

virus corona

giải ngoại hạng Anh

Arsenal

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.