11 cầu thủ trong danh sách mật gây thất vọng, thầy Park vẫn thở phào khi "bảo kiếm" trở lại

Trong ngày dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo đã vô tình để lộ danh sách 11 cầu thủ đang được theo dõi đặc biệt.

11 cái tên này bao gồm: Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội FC, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh và Hữu Tuấn của CLB TP.HCM. Hai cầu thủ của Than Quảng Ninh là Dương Thanh Hào và Mạc Hồng Quân. Còn lại là Đình Hoàng của SHB Đà Nẵng. Đây là những người có thể được triệu tập vào ĐTQG trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tại vòng 3 V.League 2020, hầu hết các cầu thủ trên đều chưa thể khiến HLV Park Hang-seo hài lòng. Bùi Hoàng Việt Anh, Đinh Tiến Thành ngồi dự khi Hà Nội FC tiếp đón HAGL. Ngân Văn Đại chỉ vào sân khi tỉ số đã là 3-0 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy.

11 cầu thủ trong danh sách mật gây thất vọng, thầy Park vẫn thở phào khi bảo kiếm trở lại-1

HLV Park Hang-seo rất tích cực đến xem các trận đấu V.League để tìm nhân sự cho ĐT Việt Nam.

CLB TP.HCM trải qua ngày thi đấu khá bế tắc trước Hải Phòng. Cả Văn Thuận và Hoàng Thịnh đều chơi đầy cố gắng song chưa đem tới đột biến cần thiết cho tuyến giữa. Sầm Ngọc Đức chấn thương không thể ra sân. Chỉ có Hữu Tuấn là vẫn thi đấu tương đối ổn định, ngăn chặn được lối chơi bơm bóng dài cho ngoại binh của Hải Phòng.

11 cầu thủ trong danh sách mật gây thất vọng, thầy Park vẫn thở phào khi bảo kiếm trở lại-2

Văn Thuận và Hoàng Thịnh không thể giúp CLB TP.HCM mất điểm tại Hải Phòng.

Trên sân Cẩm Phả, Thanh Hào và Mạc Hồng Quân không giúp được Than Quảng Ninh chịu trận thua 0-2 trước tân binh V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đình Hoàng cùng Đà Nẵng cũng trắng tay khi đối đầu SLNA.

11 cầu thủ trong danh sách theo dõi không đạt phong độ như mong đợi, song HLV Park Hang-seo vẫn có những tin vui tại vòng đấu thứ 3 V.League.

Phan Văn Đức đang ngày càng cho thấy lại hình ảnh một cơn lốc bên cánh trái SLNA. Anh lập công giúp đội nhà giành thắng lợi 1-0 trước Đà Nẵng. Đức "cọt" đã ghi tất cả các bàn thắng cho SLNA tính từ đầu V.League 2020 (2 bàn), góp sức vào thành tích đứng thứ 3 trên BXH.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Phan Văn Đức là chủ lực trên hàng công, từng tạo nên nhiều chiến công trong các trận đấu quan trọng. Sự trở lại của anh sẽ giúp hàng công ĐT Việt Nam đa dạng và nguy hiểm hơn bội phần.

11 cầu thủ trong danh sách mật gây thất vọng, thầy Park vẫn thở phào khi bảo kiếm trở lại-3

Phan Văn Đức đang đạt phong độ cao

 Hồ Khắc Ngọc cũng là một cái tên để lại ấn tượng. Tiền vệ người Nghệ An thi đấu tưng bừng, ghi bàn đưa Viettel đến chiến thắng và tiếp tục cuộc đua vô địch với 7 điểm sau 3 trận.

Khắc Ngọc từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam vào năm 2018. Kể từ sau đó anh chưa trở lại trong màu áo đỏ. Nhưng với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo có thể sẽ một lần nữa triệu tập tiền vệ 27 tuổi.

Cũng ở vào hoàn cảnh tương tự Khắc Ngọc là Văn Quyết. Từ sau AFF Cup 2018, Văn Quyết chưa xuất hiện thêm lần nào trong màu áo ĐT Việt Nam. Dù vậy, sau màn trình diễn thêu hoa dệt gấm trước HAGL, Quyết "rừng" hoàn toàn có khả năng được nhận cuộc gọi từ thầy Park trong tương lai gần.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/11-cau-thu-trong-danh-sach-mat-gay-that-vong-thay-park-van-tho-phao-khi-bao-kiem-tro-lai-82020867836238.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.