Báo Anh: Bóng đá Việt Nam vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan

Tờ báo của nước Anh Sports442 khẳng định rằng, bóng đá Việt Nam giờ vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan xưa nay vẫn luôn được xem kì phùng địch thủ, những đại kình địch của nhau, cạnh tranh nhau trên nhiều phương diện. Trong quãng thời gian 2 năm qua, Thái Lan lép vế hơn Việt Nam ở các giải đấu khu vực, họ liên tiếp nhận thất bại trước Việt Nam ở mọi cấp độ.

Dù vậy, tờ Sports442 vẫn cho rằng bóng đá Việt Nam đang nép vế so với bóng đá Thái Lan.
 Báo Anh: Bóng đá Việt Nam vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan-1

Việt Nam vẫn đang núp dưới bóng Thái Lan?

"Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Việt Nam trở thành một trong những nền bóng đá phát triển nhanh nhất của châu Á. Họ đã giành được những thành tích đáng tự hào ở cả cấp độ khu vực lẫn châu lục. Tuy vậy ĐT Việt Nam vẫn chưa thể 1 lần đánh bại được kỳ phùng địch thủ Thái Lan trong một giải đấu chính thức", tờ Sports442 viết.

"Không phủ nhận, ĐT Việt Nam đã có những tiến bộ khi dũng cảm thi đấu sòng phẳng khi đối đầu với Thái Lan. Tuy nhiên, để nói Việt Nam đã vượt qua Thái Lan vào thời điểm hiện tại vẫn còn là quá sớm".

"Không phải ngẫu nhiên mà VFF luôn đặt mục tiêu làm chủ Đông Nam Á là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. ĐT Việt Nam cần phải thoát khỏi cái bóng quá lớn của Thái Lan trước khi nghĩ tới việc vươn mình ra châu lục hay Thế giới trong tương lai".

Tờ Sports442 rất quan tâm đến bóng đá Việt Nam, họ từng nhận định nhiều về bóng đá trẻ.

theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/the-thao/bao-anh-bong-da-viet-nam-van-nup-sau-cai-bong-cua-thai-lan-1085374.html?fbclid=IwAR0e70T1SpaS0kwH4k49oelYO8ysmrthUteF2b_MLoZAlKE3IHUfNLrpIsc

Bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.