Bầu Đức gật đầu, Công Phượng chính thức đặt bút ký vào hợp đồng đắt giá

Công Phượng sẽ không còn phải lo lắng về chuyện tương lai trong mùa giải 2020 nữa.

Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã công bố việc gia hạn thành công hợp đồng mượn Công Phượng từ HAGL cho tới hết mùa giải 2020. Trước đó, hợp đồng mà đội chủ sân Thống Nhất thỏa thuận được với Sint Truidense chỉ kéo dài đến hết tháng 6. Nếu muốn tiếp tục mượn Công Phượng, CLB TP.HCM cần sự đồng ý từ HAGL.

Bầu Đức gật đầu, Công Phượng chính thức đặt bút ký vào hợp đồng đắt giá-1

Tuy rằng đội bóng phố Núi đang gặp những khó khăn nhất định, bầu Đức vẫn đồng ý để Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM nốt phần còn lại mùa giải. Đây là quyết định được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hiện tại, Công Phượng đang ngày càng cho thấy sự thích nghi tốt với chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Vòng đấu vừa qua, anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại V.League sau gần 2 năm. Việc Công Phượng đạt phong độ cao rất tốt cho CLB TP.HCM và ĐT Việt Nam trong các chiến dịch quan trọng trước mắt.

Bầu Đức gật đầu, Công Phượng chính thức đặt bút ký vào hợp đồng đắt giá-2
Công Phượng đang có phong độ cao

Về cá nhân Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng được tung hoành tại đấu trường châu lục AFC Cup.

Được biết, mức lương mà Công Phượng nhận khi khoác áo CLB TP.HCM là 120 triệu đồng/tháng. Con số này thuộc vào hàng cao nhất trong làng bóng đá Việt Nam.

 Theo Tổ Quốc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/bau-duc-gat-dau-cong-phuong-chinh-thuc-dat-but-ky-vao-hop-dong-dat-gia-8202019619024984.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.