Bầu Hiển thưởng khủng chưa từng cho có 6 tuyển thủ U23 Việt Nam

Bầu Hiển đã thưởng 500 triệu đồng/người cho 6 cầu thủ Hà Nội FC là tuyển thủ U23 Việt Nam

Bầu Hiển, Chủ tịch Tập đoàn T&T đã gây “sốc” trong đêm Gala tiệc cuối năm vào tối 9-2 khi công bố mức thưởng lên tới 3 tỉ đồng cho 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là “quân” của Hà Nội FC, mỗi cầu thủ “ẵm” 500 triệu đồng.

Tối 9-2, Tập đoàn T&T đã tổ chức đêm Gala tiệc tất niên cuối năm. Tại sự kiện đặc biệt này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng "khủng" cho tập thể và cá nhân thuộc biên chế của đội bóng Hà Nội FC.

Bầu Hiển đã khen ngợi thành tích của tập thể đội bóng Hà Nội FC, khen thưởng lớn cho những tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm qua, đặc biệt là các cầu thủ Hà Nội FC là những tuyển thủ U23 Việt Nam, góp phần lập nên kỳ tích đáng tự hào tại Vòng chung kết U23 châu Á năm 2018, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

bau hien thuong khung chua tung cho co 6 tuyen thu u23 viet nam - 1

Bầu Hiển gây "sốc" với việc thưởng 3 tỉ đồng cho 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC - Ảnh: HFC

Theo đó, ông bầu nổi tiếng chịu chơi đã công bố mức thưởng "khủng". Bầu Hiển thưởng CLB Hà Nội FC 1 tỉ đồng; Ban huấn luyện của đội 1 Hà Nội FC 500 triệu đồng; HLV Trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm 300 triệu đồng; Chủ tịch CLB Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội 200 triệu đồng; Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng; Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng

Bầu Hiển cũng thưởng 300 triệu đồng/người cho 2 cầu thủ Nguyễn Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết để ghi nhận đóng góp lớn trong nhiều năm qua của các trụ cột này cho Hà Nội FC; thưởng 2 cầu thủ gốc Hà Nội FC đang chơi cho Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Hoàng mỗi người 200 triệu đồng.

Đặc biệt, Bầu Hiển đã thưởng 500 triệu đồng/người cho 6 cầu thủ Hà Nội FC là tuyển thủ U23 Việt Nam vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Theo đó, 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC, gồm: Thành Chung, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh và Thái Quý, mỗi người được thưởng 500 triệu đồng.

Sự động viên, khen ngợi đi kèm với "cơn mưa" tiền thưởng của Bầu Hiển được coi là "liều thuốc tăng lực" cho đội bóng Thủ đô trước khi bước vào mùa giải 2018 với những tham vọng mới.

Theo D.Ngọc (Người lao động)

Bầu Hiển

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.