Bị đồng đội nhận xét "dạo này chạy chậm", Văn Toàn thừa nhận đang có dấu hiệu tuổi tác

Dù thừa nhận chạy chậm hơn so với trước đây nhưng Văn Toàn vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Dù thừa nhận chạy chậm hơn so với trước đây nhưng Văn Toàn vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua một đêm đầy cảm xúc trong trận chung kết King's Cup 2019 vào ngày 08/06 vừa qua. Mặc dù để lọt mất chức vô địch vào tay Curacao nhưng sự nỗ lực và cố gắng của các tuyển thủ luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng tải hình ảnh gương mặt thất thần pha chút thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Cư dân mạng nhanh chóng gửi đến anh lời động viên và chúc may mắn trong những chặng đường sắp tới. Điều đáng chú ý chính là chia sẻ của Văn Toàn sau khi bị đồng đội Đinh Thanh Bình nhận xét "dạo này chân chậm lắm". Anh chàng không ngần ngại thừa nhận và còn giải thích dí dỏm rằng chắc có lẽ là do "dấu hiệu của tuổi tác".

Bị đồng đội nhận xét dạo này chạy chậm, Văn Toàn thừa nhận đang có dấu hiệu tuổi tác-1
Văn Toàn chia sẻ có hơi chút thất vọng sau khi kết thúc trận chung kết chung kết King's Cup 2019

Bị đồng đội nhận xét dạo này chạy chậm, Văn Toàn thừa nhận đang có dấu hiệu tuổi tác-2
Văn Toàn thừa nhận mình chạy chậm do có dấu hiệu tuổi tác

"Tôi thấy vẫn còn chạy nhanh mà", "Hay quá bạn ơi, vậy là tốt rồi!"... , tuy thừa nhận chạy chậm hơn so với trước đây nhưng Văn Toàn vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Có thể thấy dù lọt mất chức vô địch nhưng đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại King's Cup. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức thuộc nhóm 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hãy cùng cổ vũ và ủng hộ những chàng trai của chúng ta trong những trận đấu tiếp theo nhé!

Bị đồng đội nhận xét dạo này chạy chậm, Văn Toàn thừa nhận đang có dấu hiệu tuổi tác-3
ĐT Việt Nam chính thức thuộc nhóm 2 vòng loại World Cup 2022 Châu Á

Theo Helino


King's Cup

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.