Bí mật về số áo 24 của Lee Nguyễn

Kể từ khi chuyển sang chơi cho PSV Eindhoven (Hà Lan), rồi về Việt Nam khoác áo HAGL

Kể từ khi chuyển sang chơi cho PSV Eindhoven (Hà Lan), rồi về Việt Nam khoác áo HAGL, hay đến thi đấu tại New England Revolution và trở thành ngôi sao ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn luôn trung thành với chiếc áo số 24.

Việc Lee chọn mặc áo số 24 khiến nhiều người hâm mộ tò mò về ý nghĩa của nó, và rằng tại sao anh không chọn cho mình một số áo “VIP” hay một số áo dễ nhớ hơn.

bi mat ve so ao 24 cua lee nguyen hinh anh 1

Số áo 24 đã trở thành thương hiệu của Lee Nguyễn.

Thường thì mỗi số áo luôn hàm chứa ý nghĩa với mỗi cầu thủ và với Lee Nguyễn, anh cũng có lý do riêng để khoác lên lưng số 24 đã trở thành thương hiệu.

“Mọi người luôn hỏi tôi vì sao tôi mặc áo số 24. Vâng, đó là bởi vì người đàn ông này. Một huyền thoại, người tôi luôn ngưỡng mộ kể từ khi anh bước lên sân đấu…” – Lee Nguyễn lý giải kèm theo tấm hình ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đang mặc số áo 24 thi đấu.

bi mat ve so ao 24 cua lee nguyen hinh anh 2

Vậy là đã rõ, nguyên do Lee Nguyễn mặc áo đấu số 24 là bởi vì thần tượng của Kobe Bryant mặc số áo đó, cho dù hai người thi đấu ở 2 bộ môn thể thao khác nhau.

Kobe Bryant vừa kết thúc 20 năm lừng lẫy của mình hôm 13.4 với trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers tại giải Nhà nghề Mỹ NBA. Trong sự nghiệp của mình, anh đã giành được vô số danh hiệu và từng được xem là cầu thủ bóng rổ hay nhất thế giới.

Theo Dân Việt


Bóng đá Việt Nam

Lee Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.