Biểu cảm hài hước của HLV Park Hang-seo trong trận đấu với U23 Jordan: Thầy đang chỉ đạo hay "quẩy nhạc" vậy

Trong một trận đấu căng thẳng, HLV Park Hang-seo thường có những hành động chỉ đạo rất quyết liệt, nhưng đôi khi việc quá nhập tâm cũng khiến ông có một vài khoảnh khắc hài hước.

Trong một trận đấu căng thẳng, HLV Park Hang-seo thường có những hành động chỉ đạo rất quyết liệt, nhưng đôi khi việc quá nhập tâm cũng khiến ông có một vài khoảnh khắc hài hước.

U23 Việt Nam đã có một trận hòa vô cùng vất vả trước U23 Jordan. Chúng ta đã thi đấu khá lép vế trong 2/3 thời gian. Các học trò của HLV Park Hang-seo thường xuyên mất bóng ở khu vực giữa sân, điều này khiến ông khá bực tức và sốt ruột bên ngoài đường biên.

Trong một tình huống như vậy, HLV Park đã có một hành động chỉ đạo khá hài hước, nhìn qua không khác gì một điệu nhảy quen thuộc trên mạng xã hội. Sự căng thẳng trong những phút cuối còn khiến vị chiến lược gia này nổi nóng với trọng tài biên khiến trận đấu bị tạm dừng trong ít giây.

Biểu cảm hài hước của HLV Park Hang-seo trong trận đấu với U23 Jordan: Thầy đang chỉ đạo hay quẩy nhạc vậy-1

HLV Park Hang-seo chỉ đạo vô cùng nhập tâm.

Trong phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cũng phát biểu với sự căng thẳng bởi U23 Việt Nam đã đánh mất thế chủ động: "Tôi hiểu điều lệ, luật của AFC. Chúng tôi có thể bị loại dù chiến thắng. Trận đấu cuối cùng chúng tôi sẽ tập trung làm điều tốt nhất, đó là giành chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên".

Biểu cảm hài hước của HLV Park Hang-seo trong trận đấu với U23 Jordan: Thầy đang chỉ đạo hay quẩy nhạc vậy-2

Với 1 điểm giành được, U23 Việt Nam chỉ có được 2 điểm sau 2 vòng đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 3. Chúng ta vẫn còn nguy cơ bị loại sau vòng bảng dù giành chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên trong trận đấu diễn ra vào ngày 16/01.

Biểu cảm hài hước của HLV Park Hang-seo trong trận đấu với U23 Jordan: Thầy đang chỉ đạo hay quẩy nhạc vậy-3

 Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/bieu-cam-hai-huoc-cua-hlv-park-hang-seo-trong-tran-dau-voi-u23-jordan-thay-dang-chi-dao-hay-quay-nhac-vay-2202013122575037.htm

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.