Bùi Tiến Dũng có cơ hội được bắt chính trên đất Lào

CLB TP.HCM gặp đối thủ không quá mạnh tại AFC Cup 2020 vào lúc 18h30 tối nay. Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ có trận bắt chính thứ 3.

Ở lượt thi đấu thứ 3 tại bảng F AFC Cup 2020, CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân của Lào Toyota, vào lúc 18h30 tối nay 10/3.

Một đối thủ không quá mạnh với thầy trò HLV Chung Hae-soung, và thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể sẽ được bắt chính trận này để có được cảm giác thi đấu tự tin nhất.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội được bắt chính trên đất Lào-1Nụ cười đã xuất hiện trở lại trên khuôn mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: CLB TP.HCM

"Thủ môn quốc dân" hiện đã có 2 lần bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, để lại ấn tượng không tốt với những sai lầm và để lọt lưới tổng cộng 4 bàn thua. Tuy vậy, HLV Chung Hae-soung từng khẳng định chắc nịch: "Bóng đá không thể đổ hết lỗi cho thủ môn được. Tôi vẫn tin tưởng Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt trong tương lai".

Trong những buổi tập gần nhất của CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu, Bùi Tiến Dũng cũng đã có lại tâm lý vui vẻ, không còn ít nói như sau trận Siêu cúp QG 2019, TP.HCM thua 1-2 Hà Nội, thay vào đó là sự tự tin, tập trung cao độ trên đất Lào.

Thử thách cho Bùi Tiến Dũng ở trận này là hàng công của Lào Toyota có sức mạnh đáng để hàng thủ CLB TP.HCM cẩn trọng, với cặp tiền đạo ngoại binh Goran Jerković, Laércio - mỗi người đã ghi 1 bàn trong 2 lượt trước tại AFC Cup 2020.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội được bắt chính trên đất Lào-2Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 2 lần bắt chính không được như mong đợi tại CLB TP.HCM. Ảnh: HT

Ngược lại, Lao Toyota có điểm yếu "công làm, thủ phá", ghi được 3 bàn nhưng để thủng lưới tới 6 bàn trong 2 lượt trận trước. Đây sẽ là cơ hội cho hàng công CLB TP.HCM với ngòi nổ đang có phong độ cao - Nguyễn Công Phượng nâng cao số bàn thắng của mình - hiện đã ghi được 2 bàn thắng.

Phát biểu trước trận, HLV Chung Hae-soung nói khiêm tốn như thường lệ: "Mỗi trận đấu tại AFC Cup 2020 như một trận chung kết với chúng tôi. CLB TP.HCM tôn trọng mọi đối thủ và sẽ cố gắng giành chiến thắng".

Bên phía Lào Toyota, HLV Ju Pukuda đánh giá: "CLB TP.HCM là một trong những đội bóng mạnh của Việt Nam. Họ cũng đã thể hiện điều ấy ở AFC Cup. Sau 2 trận chưa biết mùi chiến thắng, chúng tôi sẽ cố gắng để giành được điểm trên sân nhà".

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/bui-tien-dung-co-co-hoi-duoc-bat-chinh-tren-dat-lao-22020103112158153.htm

Lào Toyota

Bùi Tiến Dũng

CLB TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.