CĐV Nam Định chửi bới, ném vật thể lạ xuống sân khiến tuyển thủ U23 giật nảy mình

Một lần nữa, các CĐV bóng đá Nam Định quá khích lại khiến ban tổ chức đau đầu với những hành động không đáng có trong trận đấu với Viettel FC tối 5/6.


Cầu thủ Viettel FC bị CĐV Nam Định chửi bới và ném vật thể lạ

Cụ thể, trong đoạn livestream của Viettel FC sau trận, khi các cầu thủ tiến vào đường hầm, nhiều CĐV Nam Định đã tập trung tại khu vực đó. Họ liên tục chửi bới, ném những vật thể lạ xuống sân, một trong số đó đã trúng vào người tuyển thủ U23 Nguyễn Hoàng Đức khiến anh này giật mình.

Các thành viên ban huấn luyện Viettel FC tỏ ra lo lắng và thúc giục học trò tiến thật nhanh vào phòng thay đồ để tránh xảy ra xô xát.

Trận đấu giữa Nam Định và Viettel FC diễn ra với nhiều tình huống gay cấn. Ngay ở phút đầu tiên, đội chủ sân Thiên Trường đã bị thủng lưới sau pha ghi bàn của Khắc Ngọc. 18 phút sau, Rafaelson có bàn gỡ với cú sút xa đẹp mắt. Kịch tính được đẩy lên cao khi hai đội liên tục có những pha vào bóng quyết liệt, đỉnh điểm là cú vào bóng bằng gầm giầy của Lâm Anh Quang khiến anh này nhận thẻ đỏ và tình huống dùng củi trỏ thúc vào mặt đối phương của Bruno (Viettel).


CĐV Nam Định chửi bới, ném vật thể lạ xuống sân khiến tuyển thủ U23 giật nảy mình-1Ban huấn luyện Nam Định nổi giận với trọng tài.

Nói về việc các CĐV nổi giận trên khán đài, trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho rằng nguyên nhân đến từ các quyết định của trọng tài.

"Trọng tài cũng không phải bênh Viettel nhưng quá non về chuyên môn. Tự ông ấy khiến trận đấu căng thẳng. Việc rút thẻ đỏ cho Lâm Anh Quang khiến mọi thứ đẩy lên, CĐV cũng giận giữ. Nếu không có thẻ đỏ đó, chúng tôi chắc chắn không thua", ông Văn Dũng nói trong phòng họp báo.

Một nhóm nhỏ CĐV Nam Định sau trận đấu thậm chí còn vây quanh cửa sân Thiên Trường để đòi gặp các trọng tài, những người phải nán lại sân gần 30 phút vì ban tổ chức lo lắng xảy ra xô xát nếu họ ra về.

CĐV Nam Định chửi bới, ném vật thể lạ xuống sân khiến tuyển thủ U23 giật nảy mình-2Trọng tài phải nán lại sân vì sợ CĐV gây rối.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cdv-nam-dinh-chui-boi-nem-vat-the-la-xuong-san-khien-tuyen-thu-u23-giat-nay-minh-4020206673945737.htm

cổ động viên

Đội tuyển U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.