Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng lập tức bị fan "cà khịa"

Cứ ngỡ Công Phượng ghi bàn, rê bóng ảo diệu sẽ là điểm sáng của trận Hougang United 2-3 CLB TP.HCM, nhưng không, vị trí spotlight đã thuộc về Bùi Tiến Dũng với một chiếc thẻ vàng ở cuối trận.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo CLB TP.HCM, khi ghi bàn mở tỉ số ở trận thắng 3-2 Hougang United (Singapore), vòng bảng AFC Cup 2020.

Kể từ cuối mùa giải V.League 2018 trong màu áo HAGL rồi sau đó là AFF Cup 2018 ở cấp độ đội tuyển Việt Nam, Công Phượng mới lại "nổ súng" đều đặn trong 2 trận liên tiếp. Kể từ sau giai đoạn rực rỡ đó, Công Phượng chu du từ Hàn Quốc sang Bỉ nhưng đều không được thi đấu nhiều, chủ yếu đánh bóng ghế dự bị.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Công Phượng, nhiều CĐV TP.HCM đã kêu gọi tiền đạo này nên tiếp tục ở lại CLB TP.HCM, vì sẽ được thi đấu nhiều hơn ở cấp độ quốc tế với AFC Cup 2020. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào thương lượng giữa CLB TP.HCM với HAGL. Hiện hợp đồng của Công Phượng với CLB TP.HCM chỉ có thời hạn đến tháng 5/2020.

Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng lập tức bị fan cà khịa-1

Công Phượng có bàn thắng thứ 2 trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM

Công Phượng ghi bàn liên tiếp là vậy, nhưng vị trí spotlight trên mạng xã hội lại thuộc về thủ mônBùi Tiến Dũng, với tình huống băng ra không dứt khoát, phạm lỗi với tiền đạo đối phương, bị thẻ vàng và CLB TP.HCM nhận bàn thua trên chấm 11m.

Hơn thế nữa, ngay sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải tấm hình chụp toàn đội kèm caption: "Các đồng chí của tôi". Vậy là, những cư dân mạng lại có thêm điều kiện để bày tỏ ý kiến của mình về màn trình diễn của "thủ môn quốc dân".

Sau tất cả, CLB TP.HCM hẳn là bên vui nhất khi vừa giành chiến thắng nghẹt thở trên sân khách, có 3 điểm để tạm dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020, lại vừa được nhắc đến nhiều sau trận đấu.

Một số bình luận của CĐV sau khi Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm (Ảnh: Chụp màn hình):

Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng lập tức bị fan cà khịa-2

Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng lập tức bị fan cà khịa-3

Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng lập tức bị fan cà khịa-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/chi-mot-khoanh-khac-sai-lam-bui-tien-dung-lap-tuc-bi-fan-ca-khia-22020252221050226.htm

Công Phượng

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.