Chính thức: Duy Mạnh phải ra nước ngoài chữa chấn thương, bầu Hiển lo toàn bộ chi phí

Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện tốt nhất để trung vệ Duy Mạnh chữa trị chấn thương.

Theo thông báo chính thức từ Hà Nội FC, trung vệ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước sau pha va chạm trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia vừa qua (Hà Nội FC thắng CLB TP.HCM 2-1).

Duy Mạnh sẽ phải sang nước ngoài để phẫu thuật (dự kiến là Singapore) và thời gian hồi phục có thể kéo dài nhiều tháng trời. Đây là một tổn thất lớn với cá nhân Duy Mạnh, Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam trong bối cảnh trước mắt là nhiều giải đấu rất quan trọng.

Chính thức: Duy Mạnh phải ra nước ngoài chữa chấn thương, bầu Hiển lo toàn bộ chi phí-1

Duy Mạnh được cõng ra xe bus của Hà Nội FC sau trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Để trung vệ người Đông Anh yên tâm chữa trị chấn thương, Hà Nội FC đã tuyên bố sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị. Trước đó, bầu Hiển cũng từng lo liệu các chi phí cho ca mổ của trung vệ Đình Trọng tại Singapore.

Đình Trọng bỏ lỡ nửa sau mùa giải 2019 và SEA Games 30 vì chấn thương dây chằng chéo tương tự Duy Mạnh. Anh trở lại lần đầu tiên ở giải U23 châu Á 2020 và hiện đã gần như bình phục hoàn toàn.

Hi vọng ca phẫu thuật của Duy Mạnh cũng sẽ thành công và trung vệ 23 tuổi có thể kịp bình phục để tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 11, 12 cuối năm nay.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/chinh-thuc-duy-manh-phai-ra-nuoc-ngoai-chua-chan-thuong-bau-hien-lo-toan-bo-chi-phi-20200303225452457.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.