Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng

Không ồn ào, không khoa trương, thậm chí chẳng mấy khi nhắc tới nửa kia công khai, trung vệ Đình Trọng và bạn gái Trang "Heo" vẫn nắm tay nhau bước sang năm hẹn hò thứ 6.

Trong khi các đồng đội ở tuyển quốc gia như Văn Đức, Bùi Tiến Dũng hay Duy Mạnh đều đã lần lượt lập gia đình, cầu thủ Trần Đình Trọng vẫn tận hưởng mối tình ngọt ngào bên bạn gái có nick name Trang "Heo". Tính đến Valentine năm nay, đôi trẻ đã bên nhau tới năm thứ 6.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-1

Trang "Heo" - Trọng "Ỉn" bên nhau từ những ngày học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014. Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng tại trang cá nhân.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-2

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội từ khi anh và đồng đội được chú ý qua giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ. Ở sinh nhật Đình Trọng năm ngoái, cô bạn gái Trang "Heo" chính là một trong những người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật anh vào nửa đêm với lời nhắn: "Happy birthday my love".

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-3

Có người yêu là cầu thủ, Trang "Heo" thường xuyên tới sân cổ vũ anh song cũng hiếm khi chụp ảnh check-in. Ngày đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup là lần hiếm hoi 9X xuất hiện cùng người yêu trước báo chí. Ảnh: Việt Hùng.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-4

Bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam được dân mạng xem là một trong những cô gái kín tiếng nhất làng WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 6 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên. Thông tin về học vấn, nghề nghiệp hay các sở thích cá nhân của cô đều không được tiết lộ.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-5

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-6

Phong cách của Trang "Heo" cũng được đánh giá là giản dị, nữ tính. Không chuộng phong cách sexy khoe dáng hay mê đồ hiệu, không nhận quảng cáo tại trang cá nhân hay bán hàng online, phần lớn bài đăng của cô đều xoay quanh cuộc sống thường ngày, ảnh bên bạn bè, gia đình và đôi khi là người yêu. "Gặp đúng người, bạn không cần phải tỏ ra mình thông minh, tài giỏi. Không cần tỏ ra mình học cao, giàu có, xinh đẹp. Gặp đúng người chỉ cần bạn là bạn thôi cũng đủ", cô từng viết.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-7

Nàng WAGs 25 tuổi cũng được lòng gia đình người yêu khi thường xuyên xuất hiện chung trong các dịp lễ hay tới sân cổ vũ Đình Trọng. Tháng 6 năm ngoái, khi Đình Trọng trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật dây chằng, 9X Điện Biên cũng cùng mẹ anh có mặt từ sớm ở sân bay để đón bạn trai.

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-8

Chuyện tình 6 năm đơn giản, kín tiếng của trung vệ Đình Trọng-9

Càng yêu lâu, đôi trẻ càng được nhận xét có "tướng phu thê". Chuyện tình cảm của hai người cũng được nhiều người nhận xét là điển hình cho quan điểm "yêu càng đơn giản, càng hạnh phúc".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chuyen-tinh-6-nam-don-gian-kin-tieng-cua-trung-ve-dinh-trong-post1046174.html?fbclid=IwAR0q16g07FAo7fd-kw0eCpYymytG4zb5li9xebi1Vbb5Rkgvm_bFOew-B2I

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.