Công Phượng bùng nổ bằng màn trình diễn siêu phẩm, HLV Park Hang-seo nở nụ cười thỏa mãn

Không ai có thể tranh phần xuất sắc nhất với Công Phượng trong chiến thắng cực kỳ mãn nhãn của CLB TP.HCM, giúp đội nhà đè bẹp Viettel trên sân nhà.

Công bằng mà nói, Viettel mới là đội nhập cuộc tốt hơn trong ngày "Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn không thể sánh vai cùng "Messi Việt Nam" Công Phượng trên hàng công của CLB TP.HCM trong đội hình xuất phát. Ngay ở phút thứ Tư, Quế Ngọc Hải đã có pha sút xa sấm sét sát vạch 16m50 của đối phương.

Bóng bật người cầu thủ CLB TP.HCM tìm đến chân tiền đạo Bruno trong tư thế hoàn toàn không việt vị. Tuy nhiên pha đệm bóng nhanh cận thành của ngoại binh này lại không tìm được khung thành của thủ môn Thanh Thắng, thay vào đó lại bay ra ngoài cực kỳ đáng tiếc.

Sau pha bóng đá tiếc ấy, khán giả TP.HCM được chứng kiến một hiệp đấu cực kỳ hấp dẫn và căng thẳng. Viettel là đội tấn công nhiều hơn, có nhiều pha nguy hiểm hơn, song đội bóng chủ sân mới là những người mở tỷ số trước. Từ pha treo bóng từ cánh trái, Công Phượng khôn khéo di chuyển hút hàng thủ Viettel, để Seo Yong Duk băng xuống đánh đầu trong tư thế trống trải ghi bàn.

Công Phượng bùng nổ bằng màn trình diễn siêu phẩm, HLV Park Hang-seo nở nụ cười thỏa mãn-1

Không có Phi Sơn, Công Phượng thi đấu cực kỳ hưng phấn, tuy nhiên như thường lệ, những pha chạm bóng của tiền đạo này thường xuyên làm chậm nhịp tấn công của đồng đội, và những pha đi bóng lắt léo không còn làm ngạc nhiên các cầu thủ phòng ngự đối phương. Trong ngày HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Thống Nhất, Công Phượng có lẽ lại "mất điểm" trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Công Phượng bùng nổ bằng màn trình diễn siêu phẩm, HLV Park Hang-seo nở nụ cười thỏa mãn-2

Thêm 15 phút đầu hiệp 2 trôi qua trong thế trận nghiêng về Khắc Ngọc và các đồng đội. Phải nói rằng với khá nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, hàng tiền vệ của Viettel chơi khá mềm mại và kiểm soát thế trận tốt. Tuy nhiên, đáng tiếc cho họ khi những đường chuyền cuối cho tiền đạo ngoại binh đều "hơi quá", khiến hai mũi nhọn nguy hiểm nhất của họ thường xuyên phải lúng túng.

Ở thời khắc khó khăn của CLB TP.HCM, bản lĩnh của Công Phượng thêm lần lên tiếng, như đã từng rất nhiều lần tiền đạo được mệnh danh là "Messi Việt Nam" lên tiếng, bằng những bàn thắng đậm chất siêu phẩm của mình.

Công Phượng bùng nổ bằng màn trình diễn siêu phẩm, HLV Park Hang-seo nở nụ cười thỏa mãn-3

Phút 60, pha chuyền bóng thẳng mặt Võ Huy Toàn của Công Phượng bị phá ra, nhưng nhanh như chớp, tiền đạo gốc Nghệ An băng bên cướp bóng ngay rìa vòng cấm địa, đẩy bóng qua người hậu vệ Viettel trước khi tung cú sút chân trái chéo góc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, đưa bóng đập cột dọc tung lưới trong tiếng hò reo rầm trời của khán giả Sài thành.

Trên khán đài, HLV Park Hang-seo nở nụ cười hài lòng.

Đây là ngày của Công Phượng, thực tình là như thế. Tám phút sau pha ghi bàn đậm chất siêu phẩm của mình, từ sân nhà, Công Phượng tung đường chọc khe "cắt tiết" cho Huy Toàn băng xuống, lừa bóng qua cả thủ thành Nguyên Mạnh, dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Công Phượng bùng nổ bằng màn trình diễn siêu phẩm, HLV Park Hang-seo nở nụ cười thỏa mãn-4

Phút 82, Công Phượng rời sân trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của người hâm mộ CLB TP.HCM có mặt trên sân Thống Nhất, nhường chỗ cho Phi Sơn. Với màn trình diễn đỉnh cao của mình, Công Phượng đã thực sự trở lại, đem sức sống trở lại cho CLB TP.HCM trên con đường chinh phục chức vô địch V.League 2020.

Tỷ số

CLB TP.HCM 3-0 Viettel

Đội hình thi đấu

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Yong Duk, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Huy Toàn, Công Phượng, Diakite, Công Thành, Balde.

Viettel: Nguyên Mạnh, Đức Chiến, Ngọc Hải, Luiz, Bùi Tiến Dũng, Caique, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Bruno, Mạnh Dũng.

Ghi bàn

Seo Yong Duk (26'), Công Phượng (60'), Huy Toàn (68')

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/cong-phuong-bung-no-bang-man-trinh-dien-sieu-pham-hlv-park-hang-seo-no-nu-cuoi-thoa-man-20200617205048187.htm

Công Phượng

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.