Cục trưởng Cảnh sát hình sự: Chưa có báo cáo nào về việc nghi bán độ của U22 Việt Nam

Sau thất bại 0-3 của U22 VN trước Thái Lan khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại khỏi SEA Games 29, đã có tin đồn cựu thuyền trưởng SLNA sẽ bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ bán độ.

Sau thất bại 0-3 của U22 VN trước Thái Lan khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại khỏi SEA Games 29, đã có tin đồn cựu thuyền trưởng SLNA sẽ bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ bán độ.

Trao đổi với phóng viên về việc có điều tra nghi án các cầu thủ U22 Việt Nam bán độ trong kì SEA Game 29 tổ chức tại Malaysia hay không, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục C45 (Cục Cảnh sát hình sự trực thuộc tổng cục cảnh sát) cho biết, trong quá trình các cầu thủ U22 Việt Nam sang Malaysia thi đấu luôn có người của Cục C45 đi cùng.

Và tới thời điểm hiện tại chưa nhận được báo cáo nào về việc nghi án bán độ.

Cục trưởng Cảnh sát hình sự: Chưa có báo cáo nào về việc nghi bán độ của U22 Việt Nam - Ảnh 1.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến

Trước đó, khi chứng kiến U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan 0-3, HLV Hữu Thắng đã tự trọng xin từ chức trong phòng họp báo. Nhưng có vẻ như điều đó chưa khiến nhiều CĐV cảm thấy hết ấm ức về thất bại của Đoàn quân đỏ.

Thế nên mới có chuyện đã có rất nhiều luồng ý kiến chỉ trích thầy trò HLV Hữu Thắng trên các trang mạng xã hội, thậm chí là cả các thông tin sai lệch. Nên biết khi thua trận, không ai buồn hơn thầy trò HLV Hữu Thắng.

Theo HLV Lê Thụy Hải và chuyên gia Vũ Mạnh Hải, HLV Hữu Thắng là một chiến lược gia tài năng của bóng đá nước nhà và anh xứng đáng được trân trọng, tạo điều kiện tiếp tục làm việc với trái bóng tròn.

Còn các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam có cả tương lai tươi sáng ở phía trước. Đây là lúc các em cần những lời động viên, chia sẻ chứ không phải các báo buộc nặng nề.

Theo Trí thức trẻ


U 22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.